Quảng cáo

Hé lộ thông tin về kiến trúc sư mới của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2020 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin đầu tiên về người thay thế chuyên gia Jurgen Gede ngồi vào vị trí GĐKT của VFF đã được tiết lộ.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Vào tháng 6 tới đây, VFF sẽ chính thức chia tay GĐKT Jurgen Gede sau 4 năm gắn bó. Dù rất muốn tiếp tục hợp tác, nhưng do định hướng phát triển khác nhau, nên VFF đã không gia hạn hợp đồng với chuyên gia người Đức.

Ngay lập tức, sau khi thông báo quyết định trên, VFF đã tìm kiếm những ứng cử viên để thay thế ông Jurgen Gede trở thành "kiến trúc sư" mới cho bóng đá Việt Nam. Theo những thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam đã tìm tân giám đốc kỹ thuật của bóng đá Việt Nam.

Thong tin ve tan GDKT VFF

Được biết, đây sẽ là một chuyên đến từ một trong những nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á. Ông này đã từng là một giảng viên kỳ cựu của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, phát triển bóng đá tại châu Á.

Nhiệm vụ của vị giảng viên người châu Á này là không chỉ tham mưu, tư vấn, cùng VFF hoạch định chiến lược phát triển cho bóng đá Việt Nam mà còn phải xây dựng được một cách cụ thể, có lộ trình kế hoạch đào tạo bóng đá trẻ dài hơi.

VFF cũng tiết lộ, tân GĐKT là một người cũng rất am hiểu và yêu mến bóng đá Việt Nam. Vị chuyên gia này hứa hẹn sẽ phối hợp tốt với HLV Park Hang Seo để mang lại nhiều thành công hơn cho Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Trước đó, đã có những tin đồn HLV Philippe Troussier sẽ là người thay thế ông Jurgen Gede. Tuy nhiên, thông tin này đã bị VFF bác bỏ

Trong thời gian tới khi hoàn tất thủ tục VFF sẽ công bố giám đốc kỹ thuật mới của bóng đá Việt Nam. Người đó chắc chắn không phải ông Philippe Troussier- người chỉ tập trung vào công việc HLV đội tuyển U19 Việt Nam thôi" - Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, ông Trần Quốc Tuấn phát biểu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Gede VFF tân GĐKT VFF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT