Quảng cáo

Hai tuyển thủ Futsal Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Thứ ba, 29/10/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thi đấu ấn tượng tại CLB Thái Sơn Nam và ĐTQG, hai ngôi sao của Futsal Việt Nam sẽ sang thi đấu tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

Cụ thể 2 cầu thủ Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy sẽ chuyển tới CLB Y.S.C.C Yokohama tại giải F-League 2 của Nhật Bản. Chính chủ tịch CLB futsal Thái Sơn Nam - ông Trần Anh Tú xác nhận, đội bóng của ông đã ký hợp đồng với CLB của Nhật Bản theo hình thức cho mượn 2 cầu thủ này với thời hạn 3 tháng, đến ngày 12/1/2020.

Minh Trí và Thái Huy là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất tại CLB Thái Sơn Nam cũng như tại ĐTQG Việt Nam. Hai cầu thủ này góp công rất lớn vào thành tích giành hạng ba chung cuộc tại giải futsal CLB châu Á 2019 của Thái Sơn Nam. Ở cấp độ ĐTQG, Minh Trí và Thái Huy là nhân tố quan trọng của HLV Miguel Rodrigo trong việc giành vé tham dự VCK Futsal châu Á 2020 tại giải Futsal Đông Nam Á vừa kết thúc cách đây ít ngày.


Được biết, Minh Trí và Thái Huy sẽ gia nhập CLB Y.S.C.C. Yokohama vào ngày 4/11 tới đây. Đội bóng mới của hai cầu thủ này đang chơi ở giải hạng nhì futsal của Nhật Bản. Sau 9 trận đấu, CLB Y.S.C.C. Yokohama đang đứng đầu bảng với 25 điểm, hơn đối thủ thứ nhì 3 điểm. Giải futsal hạng nhì của Nhật Bản có 8 đội tham dự. Với sự góp sức của 2 tuyển thủ futsal Việt Nam, đội bóng của Nhật Bản kỳ vọng sẽ biến mục tiêu thăng hạng thành hiện thực.

Đây là vinh dự rất lớn của Minh Trí và Thái Huy khi được thi đấu tại môi trường Futsal phát triển bậc nhất của châu Á. Hy vọng với những kinh nghiệm học được tại Nhật Bản, Minh Trí và Thái Huy sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho ĐTQG trong thời gian sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh trí Thái Huy Thái Sơn Nam Trần Anh Tú CLB Y.S.C.C Yokohama F-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT