Quảng cáo

HAGL chạy đà hoàn hảo trước trận đấu tại cúp Quốc gia 2020

Thứ hai, 18/05/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu với Nam Định tại cúp Quốc gia 2020 khi giành chiến thắng 2-0 trước Đắk Lắk ở trận giao hữu kết thúc cách đây ít phút.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với Đắk Lắk tại Hàm Rồng. Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng phố núi sau quãng thời gian nghỉ tương đối dài vì đại dịch COVID-19.

Tuy chỉ là trận giao hữu, nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất với sự xuất hiện của Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh hay Hồng Duy. Chính vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi HAGL là đội bóng làm chủ hoàn toàn trận đấu này.

HAGL chay da hoan hao truoc tran dau voi Nam Dinh

Sau 90 phút của trận đấu, đội bóng phố núi đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Minh Vương và Trần Bảo Toàn. Thắng lợi này giúp cho HAGL có sự chạy đà hoàn hảo trước khi tới làm khách trên sân của DHN Nam Định tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23/5 sắp tới.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, ban huấn luyện của HAGL đã phải đón nhận một tin không vui khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gặp phải chấn thương khớp háng và sẽ phải nghỉ vài ngày để điều trị chấn thương. Khả năng Văn Toàn tham dự trận đấu với Nam Định vẫn còn bỏ ngỏ. Bản thân tiền đạo gốc Hải Dương cũng không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình.

Sau trận đấu này, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đến ngày 20/5, rồi sau đó toàn đội sẽ di chuyển ra Nam Định để chuẩn bị cho trận gặp DNH Nam Định tại Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-0 Đắk Lắk HAGL Văn Toàn Nam Định vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT