Quảng cáo

Hà Nội FC chia tay công thần ngay trước trận đấu với HAGL

Thứ hai, 01/06/2020 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Cách đấy vài giờ, CLB Quảng Nam đã thông báo chiêu mộ thành công Papa Ibou Kebe từ Hà Nội FC để thay thế cho tiền đạo Rodrigo vì chấn thương.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, mới đây CLB Quảng Nam đã đạt được thỏa thuận trong việc mượn tiền đạo Kebe từ phía CLB Hà Nội FC. Lãnh đạo đội bóng đất Quảng cho biết, mọi thủ tục sẽ được hoàn thành trong một vài ngày tới trước khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ ngoại ở V.League đóng cửa vào ngày 4/6 sắp tới.

Tại Quảng Nam, Papa Ibou Kebe sẽ thay thế cho tiền đạo Rodrigo, cầu thủ đang đối mặt với chấn thương dai dẳng suốt từ đầu mùa giải. Rodrigo thường xuyên phải tập riêng và không đủ thể lực để ra sân thi đấu. Việc tìm kiếm phương án thay thế là điều mà CLB Quảng Nam bắt buộc phải làm.

Quang Nam chieu mo thanh cong Ibou Kebe

Trong khi đó, Papa Ibou Kebe đã chứng minh được khả năng của mình trong màu áo của Hà Nội FC ở mùa giải vừa qua. Với một nền tảng thể lực tốt, cùng tốc độ vượt trội, tiền đạo người Pháp được đã đóng góp rất lớn vào chức vô địch V.League 2019, cũng như thành tích lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 của Hà Nội FC.

Với sự bổ sung Ibou Kebe, hàng công của Quảng Nam sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. Người hâm mộ đang trông đợi vào sự kết hợp của Kebe và Hà Minh Tuấn trên hàng công của CLB Quảng Nam.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibou Kebe Hà Nội FC CLB Quảng Nam Chuyển nhượng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT