Quảng cáo

Filip Nguyễn gửi tín hiệu tích cực tới HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 05/03/2020 11:02 AM (GMT+7)

Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu xuất sắc tại CH Séc khi tỏa sáng giúp CLB Liberec lọt vào bán kết cúp Quốc gia.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Tối ngày 4/3, CLB Slovan Liberec có chuyến làm khách tới sân của Slovacko ở vòng tứ kết cúp Quốc gia CH Séc. Ở trận đấu này, thủ môn Filip Nguyễn không được bắt chính và phải nhường chỗ cho thủ thành Milan Knobloch.

Tuy vậy, thủ môn Việt kiều vẫn biết cách ghi dấu ấn của mình ở trận đấu này. Thậm chí, chính Filip Nguyễn là người mang về chiến thắng và giúp cho Slovan Liberec lọt vào bán kết cúp Quốc gia CH Séc.

Cụ thể, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, không có bàn thắng nào được ghi và hai đội phải kéo nhau vào hiệp phụ. Phút 118, nhận thấy có khả năng phải sử dụng loạt sút penalty, HLV Martin Svedik đã tung thủ thành Filip Nguyễn vào sân, và anh đã không để cho người thầy của mình thất vọng.


Trong loạt sút luân lưu cân não, thủ thành Việt kiều đã tỏa sáng khi cản phá thành công 2 quả phạt đền của đối thủ, giúp cho Slovan Liberec giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Phong độ xuất sắc của Filip Nguyễn thời gian qua chắc chắn sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo mong muốn thủ môn này nhanh chóng nhập tịch Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm đang không có nhiều cơ hội thi đấu tại Thái Lan, khi phải nhường chỗ cho thủ thành Somporn tại Muangthong United.

Về phía cá nhân Filip Nguyễn, thủ môn Việt kiều đã không ít lần thể hiện mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam và thi đấu tại các giải đấu Quốc tế. Được biết, Filip Nguyễn đã hoàn thành thủ tục để nhập tịch và chỉ chờ các cơ quan chức năng phê duyệt.

Nếu có được sự phục vụ của thủ môn Việt kiều này, sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ được gia tăng đáng kể tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT