Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp bế tắc trước trận đấu với Indonesia

Thứ năm, 27/02/2020 16:38 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan vẫn chưa thể tìm ra cách để 4 trụ cột đang thi đấu tại J-League có thể trở về tham dự trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Indonesia vs Thái Lan

Như những thông tin đã đưa trước đó, Bộ Y tế Thái Lan đã ra quy định những người du lịch hoặc làm việc ở các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, nếu về nước sẽ bị cách ly 14 ngày trước khi trở lại với cộng đồng để phòng tránh sự lây lan của virus COVID-19.

Việc này khiến cho ĐT Thái Lan đối mặt với việc thiếu vắng 4 trụ cột đang chơi bóng tại J-League là Chanathip Songkrasin, Theerathon, Teerasil Dangda và Kawin, ở cuộc tiếp đón Indonesia trên sân nhà.

ĐT Thai Lan gap be tac

Đây sẽ là mất mát rất lớn với đoàn quân của HLV Akira Nishino trong mục tiêu vượt qua bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại họ đang đứng thứ 3 với 8 điểm sau 5 trận đấu và kém đội đầu bảng 3 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò chiến lược gia người Nhật Bản buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới trước Indonesia.

Tuy đứng trước viễn cảnh không có sự phục vụ của 4 trụ cột kể trên, nhưng LĐBĐ Thái Lan đến thời điểm hiện tại vẫn không có phương án để giải quyết vấn đề. Mới đây, chủ tịch FAT - ông Soomyout Poompanmoung đã lên tiếng về sự việc này:

"Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa làm việc với các thành viên trong liên đoàn về vấn đề này. Thực sự, chúng tôi vẫn chưa biết phải làm như thế nào. Nếu các cầu thủ trở về đúng như lịch dự kiến ban đầu thì chắc chắn họ sẽ không thể tham dự cùng với đội tuyển.

Về sự việc này, LĐBĐ Thái Lan sẽ đánh giá lại tình hình và thảo luận để đương ra phương án tối ưu. Một khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông báo tới người hâm mộ".

ĐT Thai Lan gap be tac

Nếu việc này thật sự xảy ra thì đây sẽ là mất mát rất lớn đối với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon đều là những cầu thủ gần như không thể thay thế trong đội hình của "Voi chiến". Thiếu vắng những cái tên này, sẽ không quá khi nói ĐT Thái Lan đã mất đi 50% sức mạnh.

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 26/3 trên SVĐ Rajamangala ở thủ đô Bangkok. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ hội quân vào ngày 19/3 tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT