Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan đua nhau tỏa sáng trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 24/02/2020 12:00 PM (GMT+7)

Các tuyển thủ Thái Lan là Teerasil Dangda và Chanathip đều tỏa sáng ở vòng đấu đầu tiên tại J.League 2020.

VIDEO: Hai tình huống kiến tạo đẳng cấp của Chanathip Songkrasin (Nguồn: J-League)

Cuối tuần vừa qua, vòng 1 giải VĐQG Nhật Bản - J.League 2020 đã chính thức khởi tranh. Các câu lạc bộ có sự góp mặt của những tuyển thủ ĐT Thái Lan là Shimizu S-Pulse, Yokohama F.Marinos và Consadole Sapporo đều nhận thất bại ở trận mở màn giải đấu.

Dù đội nhà để thua, nhưng các học trò 'cưng' của HLV Akira Nishino đều để lại những dấu ấn riêng. Trong đó, 'ngôi sao số 1' bóng đá Thái Lan Chanathip đã khiến NHM Nhật Bản thán phục, khi lập cú đúp kiến tạo trong trận Consadole Sapporo thua 2-4 Kashiwa Reysol.

cau thu dt thai lan gay an tuong truoc vong loai world cup 2022

Ở trận đấu đầu tiên ra mắt Shimizu S-Pulse, tiền đạo Teerasil Dangda cũng gây ấn tượng khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 47. Đáng tiếc, các đồng đội của tiền đạo ĐT Thái Lan đã thi đấu không tốt và để FC Tokyo ngược dòng thắng với tỉ số 3-1. Một tuyển thủ Thái Lan khác là Theerathon Bunmathan cũng thi đấu tròn vai trong trận Yokohama F.Marinos thua 1-2 trước Gamba Osaka trên sân nhà.

Việc cả ba trụ cột đua nhau tỏa sáng tại J.League là tin rất vui với HLV Akira Nishino, khi Vòng loại World Cup 2022 đang cận kề. ĐT Thái Lan sẽ chạm trán ĐT Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3. Sau đó, Chanathip và các đồng đội nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với 1 đội tuyển Châu Phi.

Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. ĐT Thái Lan tạm xếp ở vị trí thứ ba sau 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT