Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu không tập luyện cùng đội một SC Heerenveen?

Thứ ba, 12/05/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 11/5 vừa qua, CLB SC Heerenveen đã có buổi tập đầu tiên sau quãng thời gian dài rời xa sân cỏ.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập vừa lo giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: ĐVH)

Sau quãng thời gian dài phải cách ly vì COVID-19, chiều ngày 11/5 vừa qua, CLB SC Heerenveen đã chính thức quay trở lại tập luyện.

Được biết, ban huấn luyện chia các cầu thủ thành các nhóm nhỏ trong đó các trụ cột như Sherel Floranus, Jordy Bruijn, Joey Veerman hay Runar Espejord sẽ tập luyện trực tiếp với HLV Johnny Jansen. Còn Đoàn Văn Hậu được xếp tập cùng các cầu thủ trẻ của SC Heerenveen.

Van Hau tro lai tap luyen

Trở lại sau quãng thời gian dài rời xa sân cỏ, các cầu thủ cũng như HLV Johnny Jansen không giấu nổi niềm vui trên khuôn mặt. Buổi tập của SC Heerenveen tràn ngập tiếng cười và sự vui vẻ của các cầu thủ. Thậm chí, ban huấn luyện đội bóng còn tạo ra các trò chơi khiến cho không khí trở nên thoải mái hơn.

Kết thúc buổi tập, tiền vệ Joey Veerman chia sẻ: "Được quay trở lại tập luyện thật tuyệt vời. Tôi thực sự muốn được làm điều này hàng ngày. Mọi thứ đều tốt hơn rất nhiều so với việc ngồi lì ở nhà. Tôi thực sự đã phát ngán với việc đó rồi".

Ngoài ra, HLV Johnny Jansen cho biết các cầu thủ khác của SC Heerenveen sẽ sớm có mặt tại đại bản doanh của đội bóng trong thời gian tới, để bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo ngay từ bây giờ. Mục tiêu của SC Heerenveen ở mùa giải tới sẽ là lọt vào top 6 đội mạnh nhất giải VĐQG Hà Lan và giành vé tham dự cúp châu Âu.

Một vài hình ảnh trong buổi tập mới nhất của SC Heerenveen

Nguồn: SC Heerenveen

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Johnny Jansen SC Heerenveen quay lại tập luyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT