Quảng cáo

Công Phượng nhiều khả năng không còn cơ hội chơi ở AFC Cup 2020

Thứ tư, 19/08/2020 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể kế hoạch tổ chức AFC Cup 2020 vào tháng 9 tới đây sẽ phải hủy bỏ.

Ngày 18-8, Ban thi đấu Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã họp trực tuyến để thảo luận các vấn đề liên quan lịch thi đấu các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia và CLB thời gian tới. Phó Chủ tịch chuyên môn Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng thời là Trưởng ban thi đấu AFC - ông Trần Quốc Tuấn đã tham dự cuộc họp này.

Chia sẻ trong cuộc họp, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến mới dẫn đến những khó khăn trong công tác tổ chức các trận đấu.

Lý do là vì liên quan đến vấn đề về hạn chế di chuyển giữa các quốc gia, các chuyến bay bị hủy, chưa kể đến các yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm tra, xét nghiệm và cách ly y tế. Do vậy, kế hoạch tái khởi động lại các giải đấu của AFC chưa thể được tiến hành như dự kiến".

Cong Phuong khong con co hoi choi o AFC Cup 2020

Với phát biểu này, gần như chắc chắn AFC Cup 2020, giải đấu có sự tham gia của 2 đại diện Việt Nam là CLB TPHCM và Than Quảng Ninh sẽ không được khởi động lại vào tháng 9 tới đây như dự kiến.

Trước đó, AFC đã lựa chọn Việt Nam là nơi tổ chức các trận đấu còn lại tại bảng G và F của AFC Cup 2020. Trong đó, CLB Than Quảng Ninh được chọn là chủ nhà ba trận còn lại của bảng G. Còn TP.HCM đăng cai 3 trận cuối bảng F, cùng thi đấu từ 23-9 đến 29-9.

Đây là một tin không vui với CLB TPHCM khi để chuẩn bị cho tham vọng vô địch AFC Cup 2020 họ đã mang về 2 tiền đạo ngoại binh chất lượng người Costa Rica. Chưa kể tới việc, nếu giải đấu bị đẩy lùi tới sang năm 2021 rất có thể họ sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng, vì lúc đó hợp đồng giữa 2 bên đã chấm dứt.

Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng AFC Cup 2020 Than Quảng Ninh TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT