Quảng cáo

Chủ tịch VPF: 'Giờ không phải lúc để kết thúc V-League 2020'

Thứ ba, 28/07/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú mới đây đã trở lời về nguyện vọng sớm kết thúc V-League 2020 của một số đội bóng đang tham dự giải đấu.

Do đại dịch COVID-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại nên VPF đã quyết định tạm hoãn các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam, trong đó có V-League 2020. Đây đã là lần thứ 2 giải đấu phải dừng lại khi đang diễn ra. Điều này khiến cho các câu lạc bộ chịu ảnh hưởng rất lớn về mặt tài chính.

Đã có ít nhất 4 đội bóng là SLNA, Nam Định, Quảng Nam và Thanh Hóa đề xuất kết thúc sớm V-League 2020 và căn cứ vào vị trí hiện tại trên BXH để trao các danh hiệu cho các câu lạc bộ. Tuy nhiên, VPF đã ngay lập tức bác bỏ phương án này.

VPF bac bo viec huy V-League

Chia sẻ với VNExpress, chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú cho biết: "VPF đã nhận được văn bản đề xuất kết thúc V-League 2020 của bốn đội đang đứng cuối bảng là Quảng Nam, Hải Phòng, Nam Định và SLNA.

Ban tổ chức giải cũng mới họp xong sáng nay 28/7. Chúng tôi tiếp thu kiến nghị của các đội bóng, nhưng bây giờ chưa phải lúc tính tới phương án kết thúc giải sớm".

Bên cạnh đó, ông Trần Anh Tú cũng cho rằng hủy V-League vào thời điểm này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của ĐT Việt Nam:

"Dừng V-League sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại, từ chuyện nhà tài trợ, kinh tế của giải cũng như CLB, tới cơ hội thi đấu cho các cầu thủ, duy trì phong độ, phục vụ đội tuyển quốc gia... Vì vậy, VPF chỉ huỷ giải trong trường hợp bất khả kháng, khi không còn đủ thời gian để tổ chức." - Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú chia sẻ.


Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch VPF V-League 2020 Trần Anh Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT