Quảng cáo

CĐV Thái Lan dành sự quan tâm lớn cho Văn Lâm và đồng đội

Thứ ba, 25/02/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Muang Thong United là một trong những đội bóng thu hút nhiều khán giả tới sân nhất tại Thái League 1.

Highlights Muangthong United 1-2 Bangkok (Vòng 2 Thai League)

Mùa giải mới của Thái League 1 đã trải qua được 2 vòng đấu, tuy nhiên Văn Lâm và các đồng đội tại Muang Thong United vẫn chưa thể biết tới hương vị của chiến thắng.

Ở vòng đấu thứ 2, dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Muang Thong United đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này trước Bangkok United. Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu rất tốt khi liên tục cứu thua cho Muang Thong United, tuy nhiên những sai lầm tai hại của hàng phòng ngự đã khiến cho họ phải trả giá ở trận đấu này.

Van Lam thu hut khan gia Thai Lan toi san

Không thể giành chiến thắng, nhưng Văn Lâm và đồng đội vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình tới từ các CĐV của đội bóng. Được biết, đã có hơn 9.000 khán giả tới sân SCG Stadium để cổ vũ cho Muang Thong United ở trận đấu này, và họ cũng đã nán lại để động viên các cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc.

Trận đấu giữa Muang Thong United và Bangkok United cũng là cuộc đọ sức thu hút lượng khán giả tới sân đứng thứ 2 tại vòng 2 của Thái League 1. Đứng đầu trong danh sách này là SVĐ Chang Arena của Buriram United với việc đón 15.590 khán giả tới sân theo dõi.

Đây là một điều hết sức dễ hiểu khi Buriram United luôn được coi là 'đội tuyển Thái Lan thu nhỏ'. Trong đội hình của CLB này có rất nhiều trụ cột của ĐT Thái Lan như Supachok, Supachai hay Suphanat. Chính vì vậy mà lượng CĐV của Buriram United có thể coi là lớn nhất tại Thái Lan.

Van Lam thu hut khan gia Thai Lan toi san

Trở lại với Muang Thong United, kể từ khi Văn Lâm chuyển tới thi đấu, đội bóng này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giản Việt Nam lẫn Thái Lan. Trang fanpage của họ đã đạt được hơn 2,3 triệu lượt theo dõi chỉ sau 1 năm thủ môn của ĐT Việt Nam khoác áo.

Cùng với đó, SVĐ SCG Stadium luôn là một trong những sân bóng thu hút nhiều khán giả tới sân theo dõi nhất ở mùa giải vừa qua. Hy vọng rằng, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Muang Thong United sẽ sớm trở lại đường đua tại mùa giải 2020 của Thái League 1.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muang Thong United CĐV Thái Lan Đặng Văn Lâm Thái League 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT