Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia rời sân của Indonesia bằng xe bọc thép

Thứ sáu, 06/09/2019 14:10 PM (GMT+7)

Các cầu thủ Malaysia đã phải rời sân bằng xe bọc thép chuyên dụng sau màn lội ngược dòng quả cảm trước chủ nhà Indonesia.

VIDEO: Màn hỗn chiến của CĐV Indonesia trên sân Bung Karno

Trận đấu trên sân Bung Karno vào tối qua diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Trong hiệp một, Indonesia đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền đạo Beto Goncalves ở phút thứ 11. Mohamadou Sumareh là người gỡ hòa cho “Hổ Malaya” ở phút 35 trận đấu. Chỉ ba phút sau đó, Beto ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút thứ 38. Trước khi Syafiq Ahmad đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 66. Tuy nhiên kịch tính bắt đầu từ đây.

Indonesia - Malaysia, vòng loai world cup

Sau tình huống ghi bàn của Syafiq Ahmad, các cổ động viên của Indonesia đã không giữ được bình tĩnh. Một vài CĐV quá khích của đội chủ nhà đã lẻn sang và tấn công các CĐV Malaysia. Lực lượng cảnh sát có mặt trên sân đã phải hoạt động hết công suất và rất vất vả trong vòng hơn 10 phút để đưa mọi thứ về trạng thái bình thường.

Đến phút bù giờ thứ 6 của trận đấu, Sumareh hoàn tất cú đúp của mình bằng pha đệm lòng dễ dàng ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. CĐV Malaysia thì vui sướng tột độ, còn CĐV Indonesia lại nổi điên với các cầu thủ đội khách.

Sau trận đấu họ liên tục tấn công xe buýt của đội tuyển Malaysia. Để bảo đảm an toàn cho cầu thủ và ban huấn luyên đội khách, ban tổ chức đã phải huy động 5 chiếc xe bọc thép chuyên dụng để hộ tống cả đội trở về khách sạn an toàn. Đây là một điều chưa bao giờ xảy ra.

Indonesia - Malaysia, vòng loai world cup

Mới đây nhất LĐBĐ Malaysia đã tuyên bố sẽ kiện lên FIFA với những hành vi rất thiếu fairplay của các CĐV Indonesia:“LĐBD Malaysia sẽ kiện lên FIFA, tôi cũng sẽ báo cáo vụ việc lên chính phủ Indonesia. Những kẻ “xã hội đen” không thể dung tha bằng bất cứ hình thức nào. Sự an toàn của cầu thủ Malaysia phải được đặt lên hàng đầu”. Bộ trưởng Syed Saddiq tuyên bố.

Thắng lợi này cũng giúp Malaysia đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng G với 3 điểm có được, Thái Lan và Việt Nam xếp ngay sau với 1 điểm, trong khi ĐT UAE chưa thi đấu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT