Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Thua Malaysia là thất bại rất đau đớn'

Thứ sáu, 06/09/2019 09:25 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận ra quân Vòng loại World Cup 2022, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia khẳng định thua Malaysia là thất bại rất đau đớn.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Ở lượt trận ra quân bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại cay đắng với tỉ số 2-3 trước Malaysia trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, ông Simon McMenemy gọi đây là một trận thua đau đớn.

HLV Simon McMenemy chia sẻ: "Thất bại trước Malaysia là điều rất khó chấp nhận. Tôi không thể giả vờ bình thường bởi đây là trận thua rất đau đớn. Ở hiệp 1, chúng tôi đã chơi khá tốt và thực hiện được kế hoạch đề ra. Tuy nhiên các học trò của tôi đã tỏ ra mệt mỏi trong hiệp 2. Chúng tôi phải gồng mình để cầm cự một trận hoà, nhưng kết quả thì các bạn đã rõ.

Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai, bởi các cầu thủ đều đá hết sức mình. Tất cả đã chạy cho đến khi không thể chạy thêm. Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, nhiều người ngã quỵ vì mệt mỏi ".

Với thất bại trước Malaysia, ĐT Indonesia của HLV Simon McMenemy đã rơi xuống cuối bảng G. Trong khi 'Hổ Malay' tạm xếp đầu bảng, do Thái Lan và Việt Nam cầm hoà nhau không bàn thắng.

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ, trong khi Indonesia tiếp đón Thái Lan trên sân nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Simon McMenemy có 3 điểm đầu tiên, tuy nhiên Thái Lan dưới thời ông Nishino chắc chắn không dễ bị bắt nạt.

BXH Bảng G Vòng loại World Cup 2022:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Malaysia 1 +1 3
2 Việt Nam 1 0 1
3 Thái Lan 1 0 1
4 UAE 0 0 0
5 Indonesia
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT