Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Văn Hậu nên chia tay Heerenveen'

Thứ sáu, 03/07/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

BLV Ngô Quang Tùng cho rằng Đoàn Văn Hậu nên rời khỏi Heerenveen nếu không được trao cơ hội ra sân.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Hợp đồng giữa 2 bên đã kết thúc từ ngày 30/6 vừa qua. Dù trước đó đã từng lên tiếng muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu, nhưng cho tới thời điểm hiện tại SC Heerenveen vẫn chưa có bất cứ động thái nào về bản hợp đồng mới.

Thậm chí phía Hà Nội FC đã ngỏ ý sẽ trả 1 phần lương của Văn Hậu nếu SC Heerenveen cam kết giữ chân hậu vệ Việt Nam vì lý do chuyên môn. Dù vậy, đội bóng Hà Lan vẫn không hề có bất cứ động tĩnh nào.

Van Hau nen roi SC Heerenveen

Về việc này, BLV Ngô Quang Tùng chia sẻ với Zing:  "Nhiều người chờ đợi Heerenveen tiếp tục giữ chân Văn Hậu. Với tôi, một năm là thời gian ngắn ngủi, tạo cảm giác hụt hẫng. Đúng là Văn Hậu có bước cải thiện rõ rệt về thể chất, được tập luyện ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Dù vậy, đây là điểm sáng rất nhỏ, trong tổng thể một năm Văn Hậu rèn luyện ở Hà Lan.

Thước đo lớn nhất cho sự phát triển của cầu thủ là số trận ra sân và mức độ cống hiến cho đội bóng. Với tình hình hiện tại, khó có chuyện Heerenveen cam kết bố trí Văn Hậu ra sân từ 25-30% số trận ở đội hình một. Do vậy, Văn Hậu nên chia tay Heerenveen khi không có cơ hội ra sân".

Bên cạnh đó, BLV Ngô Quang Tùng cũng cho rằng, Văn Hậu nên tìm kiếm một đội bóng khác ở châu Âu thay vì trở về Hà Nội FC:

"Nếu rời Heerenveen, phương án lý tưởng là cậu ấy gia nhập CLB khác ở châu Âu. Các giải VĐQG Bỉ hoặc Áo ở cấp độ trung bình khá. Văn Hậu có thể tìm được nhiều bến đỗ phù hợp để đảm bảo chuyện ra sân. Với tôi, Văn Hậu là cầu thủ duy nhất của Việt Nam hội tụ đủ yếu tố để thi đấu tại châu Âu." - BLV Quang Tùng chia sẻ.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của Văn Hậu Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo