Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra nhân tố sẽ củng cố sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/04/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra nhân tố chủ chốt có thể giúp ĐT Việt Nam gia tăng sức mạnh ở các giải đấu quan trọng sắp tới.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

ĐT Việt Nam sẽ có 2 mục tiêu quan trọng trong năm 2020 là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, việc cả 2 giải đấu này diễn ra quá sát nhau khiến cho HLV Park Hang Seo phải có những tính toán rất chi tiết về tình hình nhân sự của đội tuyển.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang đối mặt với rất nhiều ca chấn thương nặng của các cầu thủ trụ cột như Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng. Cùng với đó là việc thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 do Thái League diễn ra cùng thời điểm với giải đấu này.

BLV quang huy chi ra nhan to cung co suc manh dt viet nam

Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo cần có những sự thay thế để có thể làm mới ĐT Việt Nam. Trong đó thủ môn Việt kiều, Filip Nguyễn là nhân tố mà BLV Vũ Quang Huy đánh giá sẽ gia tăng sức mạnh cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong thời gian tới:

"ĐT Việt Nam đang cần gia tăng tính cạnh tranh ở mọi vị trí. Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của Việt Nam. Tuy nhiên, việc giải Thái Lan thay đổi thể thức thi đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Văn Lâm trong các đợt tập trung của đội tuyển.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã từng hơn 1 lần nhắc tới Filip Nguyễn. Điều này chứng tỏ ông rất muốn có thủ môn này trong đội hình. Cá nhân thủ môn này cũng luôn hướng tới việc phục vụ cho ĐT Việt Nam. Thời gian tới, nếu quá trình nhập tịch thành công, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng, củng cố sức mạnh cho ĐT Việt Nam ở các giải đấu sắp tới". - BLV Quang Huy chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip nguyễn AFF Cup 2020 vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam BLV Vũ Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT