Quảng cáo

BLV Ngô Quang Tùng: ‘Thầy Park sẽ tìm ra phương án thay Xuân Trường'

Thứ tư, 02/10/2019 15:32 PM (GMT+7)

BLV Ngô Quang Tùng đánh giá sự vắng mặt của Lương Xuân Trường không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

Video: Xuân Trường tâng bóng cùng Văn Thanh (thực hiện: Kiên Lê)

Trong buổi tập ngày 30/9 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã đón nhận một tin không vui khi tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị dính chấn thương khi đang thực hiện các bài tập cùng toàn đội. Hôm qua (1/10), sau khi được đưa đi khám chuyên sâu, bác sĩ của ĐTQG Việt Nam – Trần Anh Tuấn đã thông báo với truyền thông Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước và phải mất từ 5-6 tuần mới có thể bình phục.

Đây thật sự là một tin không vui với HLV Park Hang Seo. Dù không có phong độ cao thời gian qua, nhưng Xuân Trường vẫn là quân bài tẩy của HLV người Hàn Quốc. Tuy vậy, theo BLV Ngô Quang Tùng, việc vắng Xuân Trường vào thời điểm này cũng không làm giảm đi sức mạnh của ĐT Việt Nam. Anh cho biết:

"Phong độ thời gian qua của Xuân Trường không được tốt, vậy nên ngay cả khi khỏe mạnh thì khả năng được ra sân thi đấu của Trường cũng không cao. Hơn nữa, ở trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ lựa chọn lối chơi an toàn chứ không tấn công áp đặt. Điều này cũng không phù hợp với cách đá của Xuân Trường.”

Việt Nam vs Malaysia, HLV Park Hang Seo, Lương Xuân Trường, Ngô Quang Tùng, vòng loại world cup 2022

"Với lực lượng hiện tại cùng lối chơi đã được định hình tương đối ổn định, HLV Park Hang Seo có thể tìm ra phương án thay thế phù hợp cho những trường hợp không may dính chấn thương.” – BLV Ngô Quang Tùng bổ sung

Việc thiếu vắng Xuân Trường có thể khiến cho HLV Park Hang Seo mất đi một phương án thay thế khi ĐT Việt Nam gặp bế tắc. Nhưng với những cái tên chất lượng có trong tay ở tuyến giữa và tài xoay chuyển của mình, chắc chắn HLV người Hàn Quốc sẽ có những biện pháp cụ thể điều chỉnh và vượt qua khó khăn hiện tại.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 tới đây. Sau đó, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ di chuyển sang Indonesia để làm khách trên SVĐ Bung Karno của đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT