Quảng cáo

Báo Thái Lan kinh ngạc trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam

Thứ bảy, 23/05/2020 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tỏ ra kinh ngạc trước hình ảnh hàng dài CĐV xếp hàng mua vé để được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Nam Định vs HAGL.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại với trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23/5. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của châu Á mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trực tiếp sau quãng thời gian phải tạm hoãn vì COVID-19.

Chính vì quá lâu mới được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, nên dù chỉ là một cuộc đối đầu ở cúp Quốc gia, nhưng cơn sốt vé vẫn diễn ra ở trận đấu giữa Nam Định vs HAGL.

Bao Thai Lan kinh ngac CDV Viet Nam

Cảnh tượng những hàng người nối đuôi nhau xếp hàng mua vé khiến cho người ta liên tưởng đây là một trận đấu của ĐT Việt Nam. Chính điều này đã khiến cho truyền thông Thái Lan hết sức bất ngờ. Tờ Siamsport viết:

"Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên cho phép bóng đá quay trở lại tại khu vực Đông Nam Á. Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, V.League 2020 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 5/6 tới đây. Trước đó, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 cúp Quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23/5.

Không khí trước trận đấu lịch sử này là rất cuồng nhiệt. Có hàng ngàn người hâm mộ bóng đá đang xếp hàng để mua vé vào buổi sáng. Điều này cho thấy được tình yêu bóng đá mãnh liệt của người hâm mộ Việt Nam".

Ở trận đấu này, với lợi thế sân nhà các cầu thủ Nam Định đã có một ngày thi đấu thăng hoa để đánh bại HAGL. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trước đội bóng phố núi sau 5 trận đấu chỉ biết hòa và thua.

Sau trận đấu giữa Nam Định và HAGL, cúp Quốc gia 2020 vẫn sẽ tiếp tục sôi động với 4 trận đấu vào ngày 24/5 tới. Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những cuộc đọ sức hấp dẫn trong ngày trở lại của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định 2-0 HAGL Báo Thái Lan CĐV Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT