Quảng cáo

Báo Malaysia: “HLV Park Hang Seo là bậc thầy về chiến thuật”

Thứ bảy, 12/10/2019 12:05 PM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia thán phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sau trận thua trước ĐT Việt Nam vào ngày 10/10.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, sau khi đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở phút thứ 40. Chiến thắng này giúp cho đội bóng của HLV Park Hang Seo vượt qua chính đối thủ để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Dưới thời HLV người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã trở thành khắc tinh của ĐT Malaysia. Gặp nhau 4 lần trong 10 tháng qua, ĐT Malaysia vẫn chưa thể tìm ra cách đánh bại ĐT Việt Nam. HLV Tan Cheng Hoe chỉ có duy nhất 1 trận hòa, còn lại là 3 trận thua khi phải đối đầu với HLV Park Hang Seo. Truyền thông Malaysia đã phải thán phục tài cầm quân, cũng như chiến thuật của thầy Park ở trận đấu hôm thứ 5 vừa qua. Tờ NST viết:

Việt Nam 1-0 Malaysia, KQ việt nam vs malaysia, HLV park hang seo, vl world cup 2022, bxh vl wc 2022

HLV Park Hang Seo quả thật là bậc thầy về mặt chiến thuật. Ông ấy nghiên cứu rất kỹ ĐT Malaysia, từ chiến thuật, đội hình, cho đến điểm mạnh điểm yếu của từng cầu thủ. Các học trò của HLV Park Hang Seo đã không cho phép ĐT Malaysia chơi bóng như cách mà họ mong muốn.

Những cầu thủ như Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh hay Syafiq Ahmad không có nhiều không gian để chơi bóng, khi các hậu vệ của ĐT Việt Nam gần như đã bắt bài được họ. “Những ngôi sao vàng” cho thấy họ là đội bóng nhanh hơn, mạnh hơn, dám nghĩ dám làm và hoàn toàn kiểm soát trận đấu vừa qua.”

Để thua trước ĐT Việt Nam khiến cho mục tiêu tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của HLV Tan Cheng Hoe trở nên cực kỳ khó khăn. ĐT Malaysia đã thi đấu 3 trận nhưng mới chỉ giành được có 3 điểm, và hiện đang xếp thứ 4 tại bảng G.

Theo lịch, ở lượt trận tiếp theo vào ngày 15/10, ĐT Malaysia sẽ không phải thi đấu. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ tới làm khách trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta của ĐT Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo hiện đang xếp cuối bảng khi chưa giành được điểm số nào.

Bảng xếp hạng bảng G sau lượt trận 10/10

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT