Quảng cáo

Truyền thông Malaysia: 'Việt Nam quá mạnh so với chúng ta'

Thứ sáu, 11/10/2019 09:49 AM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia tỏ ra kinh ngạc trước sức mạnh của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Tối qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Park hang Seo đã thể hiện một lối chơi chặt chẽ và rất hiệu quả. Trong suốt 90 phút, ĐT Malaysia thi đấu bế tắc và không có được một cú sút nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Chiến thắng này giúp cho ĐT Việt Nam nối dài thành tích ấn tượng mỗi khi gặp ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia tại SVĐ này.

Việt Nam 1-0 Malaysia, Báo Malaysia, kết quả Việt Nam vs Malaysia, vòng loại wc 2022, bxh vl wc 2022

Sau khi chứng kiến trận đấu hôm qua, truyền thông Malaysia đã phải thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam. Họ cho rằng thời điểm hiện tại quá khó để ĐT Malaysia đánh bại được những ngôi sao vàng. Tờ The Star viết:

“ĐT Việt Nam đã chứng minh họ quá mạnh so với ĐT Malaysia, khi đánh bại những chú hổ với tỷ số 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bàn thắng duy nhất của những ngôi sao vàng do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở phút 40 của trận đấu. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của ĐT Malaysia ở bảng đấu này. Nó khiến cho chúng ta rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 3 điểm giành được sau 3 trận đấu.”

Đối với ĐT Việt Nam, trận thắng ngày hôm qua giúp cho đội bóng của HLV Park Hang Seo vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vì trong trận đấu diễn ra sau đó, ĐT UAE đã dễ dàng đánh bại ĐT Indonesia với tỷ số 5-0 để độc chiếm vị trí đầu bảng G.

Vào rạng sáng nay, các cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với ĐT Indonesia. Toàn đội sẽ có khoảng 4 ngày tập luyện và hồi phục thể lực trước khi chạm trán với đội chủ nhà vào ngày 15/10. Hiện tại, ĐT Indonesia đang xếp cuối bảng khi chưa giành được điểm số nào.

Bảng xếp hạng bảng G sau lượt trận 10/10:

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT