Bằng chứng cho thấy sự khủng khiếp của Lý Tiểu Long

Thứ tư, 01/04/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Tung 3 cú đấm chi trong vòng 0.8 giây, Lý Tiểu Long đã làm cho đối thủ cảm thấy choáng ngợp.

Lý Tiểu Long luôn được coi là huyền thoại trong làng võ thuật của Trung Hoa cũng như Thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, khán giả gần như chỉ biết đến ông với các bộ phim võ thuật đầy lôi cuốn trên màn ảnh nhỏ. Ít ai được tận mắt chứng kiến tài nghệ thật sự của võ sư họ Lý.

Mới đây, người hâm mộ cũng phần nào đã thấy được sức mạnh của Lý Tiểu Long bởi một đoạn video hiếm ghi lại cảnh ông xuất chiêu đã được tung lên mạng bởi một tài khoản có tên Beerdy.

Theo đoạn clip này, các khán giả ở Mỹ đã được mở mang tầm mắt với màn biểu diễn của Lý Tiểu Long. Lần đầu, Lý Tiểu Long tung một đấm bằng tay phải làm đối thủ không kịp phản ứng. Tiếp theo, trong vòng 0,8 giây, ông đã lao tới và tung liền 3 đòn. Tốc độ nhanh đến nỗi kẻ thách thức dường như không hiểu điều gì đã xảy ra.

Chủ nhân của video này, Beerdy nhận xét: "Thách thức Lý Tiểu Long không phải là quyết định khôn ngoan. Ông ta đã được trải nghiệm tốc độ của bàn tay của võ sư họ Lý".

Trước đó, nhà cựu vô địch Karate hạng nặng thế giới Joe Lewis, võ sĩ đã nhiều lần tập luyện với Lý Tiểu Long, từng lên tiếng thừa nhận khả năng của ông: "Tôi từng có thời gian làm việc cùng với Lý Tiểu Long. Cậu ấy nhỏ người nhưng cực khỏe, nhanh và rắn rỏi. Anh ấy không thích thi đấu vì cho rằng việc làm đó chẳng có ý nghĩ gì. Và rồi, anh ấy trở thành người bạn tập xuất sắc nhất".

Dù đã qua đời từ rất lâu (năm 1973), nhưng những di sản mà Lý Tiểu Long để lại là rất đáng trân trọng. Ông là người có công rất lớn đem Vịnh Xuân Quyền nổi tiếng trên khắp Thế giới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Tiểu Long Vịnh xuân quyền Video Lý tiểu long Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT