Quảng cáo

Zidane: 'Rồi Real sẽ lại thua'

Thứ năm, 24/12/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid dưới dự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga bằng chiến thắng trên sân nhà trước Granada tại vòng 16 La Liga.

Real Madrid đang kết thúc lịch thi đấu năm dương lịch 2020 bằng chiến thắng 2-0 trước Granada vào rạng sáng Thứ Năm (24/12) Zinedine Zidane rất hài lòng với cách các cầu thủ của mình thi đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV của Real Madrid nói: “Chúng tôi đã có sáu trận thắng liên tiếp và chúng tôi hài lòng với những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và chiến đấu trên sân như chúng tôi đã làm".

Zidane thừa nhận rằng những trận thua sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó, nhưng HLV người Pháp hạnh phúc với cách các cầu thủ của mình đối phó với những áp lực tại La Liga.

Zidane nói: "Rồi Real Madrid sẽ lại thua các trận đấu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thắng càng nhiều càng tốt. Thất bại trong bóng đá là không thể tránh khỏi. Tôi hài lòng với các cầu thủ, họ đã đáp trả những chỉ trích".

Cuối cùng, Zidane được hỏi về Eden Hazard, người thậm chí còn không khởi động để ra sân. HLV của Real Madrid cho rằng khi kết quả đang cân bằng thì đây không phải là trận đấu thích hợp để cầu thủ người Bỉ trở lại.

Zidane giải thích: "Tôi không nghĩ việc đưa Hazard vào sân là đúng đắn vì đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần làm những việc như vậy vào đúng thời điểm. Tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy một lần nữa".

Zidane lên tiếng khi Real gặp 'ngựa ô'

 MU chi 70 triệu bảng cho trụ cột Real Madrid

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane La Liga Granada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT