Quảng cáo

Tuyên bố hạ 'kẻ hủy diệt' trong 3 hiệp, võ sĩ bị knock-out sau 3 đấm

Thứ tư, 20/05/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Đó là kết quả mà kẻ thách thức mang tên Dominic Breazeale phải nhận khi dám mạnh miệng trước đối thủ Deontay Wilder.

Khoảng thời gian này năm ngoái, Dominic Breazeale đối đầu Deontay Wilder cho chiếc đai vô địch WBC. Trước trận đấu, Breazeale tỏ ra rất hào hứng và tự tin: "Trận này chắc chắn kết thúc bằng knock-out, ở hiệp nào thì tôi chưa rõ. Tôi có chiến thuật khác nhau cho từng hiệp. Tuy nhiên, vợ tôi thích số 3 nên chắc chắn số hiệp của trận này chắc chắn không vượt quá số 3."

Phát biểu ngông cuồng của Breazeale đã khơi mào cho cuộc khẩu chiến, Deontay Wilder đáp trả: "Gã ta đang rất lo sợ. Tôi biết hết những gì hắn ta định làm, hắn nên lo ngại vì tôi sẽ không nhẹ nhàng với hắn trên đài."

Deontay Wilder,  Dominic Breazeale, võ sĩ, boxing, quyền anh, võ thuật

Wilder thậm chí còn đe dọa: "Đây là boxing, không phải là một môn thể thao dành cho các quý ông. Đây là môn thể thao của những đấu sĩ, nơi bạn có thể kết thúc cuộc sống của người khác và nhận được tiền cho việc đó cùng một lúc mà vẫn hợp pháp. Vậy tại sao chúng ta lại không làm điều này?"

Cuộc khẩu chiến của hai người được đưa lên sàn đấu và chỉ có một người chứng minh mình không quá lời, và đó là Deontay Wilder. Bước vào trận đấu, Wilder tặng ngay cho Breazeale một cú đấm tay phải khiến đối thủ nặng hơn mình 15kg bị choáng váng, trước khi thêm một cú đấm nữa làm Breazeale phải dựa vào dây đài.

VIDEO: Trận đấu giữa Dominic Breazeale và Deontay Wilder (băng tay xanh)

Sau phút đầu bị áp đảo, Breazeale lấy lại tinh thần và có những cú đấm trả lại, trong đó có một cú đấm tay phải khiến võ sĩ có vẻ mặt giống hậu vệ MU hơi mất thăng bằng. Sau một tình huống hai võ sĩ được tách ra bởi trọng tài, Wilder tung ngay một cú tay phải trời giáng trúng ngay vào cằm khiến Breazeale lập tức ngã lăn ra.

Anh không thể gượng dậy được và Wilder đã chốt hạ trận đấu sau chỉ 2 phút 17 giây. Như vậy, thay vì hạ được đối thủ trong vòng 3 hiệp, Breazeale bị Wilder hạ knock-out chỉ sau đúng 3 đòn của Deontay Wilder.

>>> 'Quyền Vương' Việt Nam đấm 'tiền bối' Thái Lan không trượt phát nào trận ra mắt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deontay Wilder Dominic Breazeale võ sĩ boxing quyền anh võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo