Quảng cáo

Tử vi năm Tân Sửu các HLV dự EURO 2021

Thứ năm, 11/02/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Năm Tân Sửu 2021 dự kiến sẽ diễn ra EURO, giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu, hãy cùng xem qua vận hạn của HLV các ĐT Pháp, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

1. Didier Deschamps

ĐTQG: Pháp

Sinh: 15 tháng 10 năm 1968 (Mậu Thân)

Deschamps mệnh Thổ gặp năm Thổ là được tương trợ, chủ về một năm mới ổn định, ít có sự thay đổi. Sao chiếu mệnh năm Tân Sửu của HLV tuyển Pháp là phúc tinh Mộc Đức, chủ về vượng khí mang lại may mắn và tốt cho con đường danh lộc.

Tân Sửu, EURO, Pháp, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
HLV tuyển Pháp hướng tới chức vô địch EURO. Ảnh: Getty

Người sinh năm có can Mậu gặp năm Tân là bình hòa nên năm mới được thuận lợi, thành công. Deschamps sinh năm có chi Thân gặp năm Sửu là bình hòa nên cũng được thuận lợi, hanh thông trong năm tới. Không bất ngờ nếu ĐT Pháp của ông giành chức vô địch EURO.

2. Joachim Low

ĐTQG: Đức

Sinh: 3 tháng 2 năm 1960 (Canh Tý)

Theo ngũ hành bản mệnh thì Low tuổi Canh Tý bản mệnh Thổ gặp năm Thổ Tân Sửu (mối quan hệ tương trợ) nên chủ về một năm không có quá nhiều sự thay đổi rõ rệt.

Năm sinh của HLV tuyển Đức có thiên can Canh gặp can Tân (bình hòa) ý nghĩa công việc gì cũng thuận thành. Chi Tý gặp chi Sửu (Tý - Sửu mối quan hệ nhị hợp) nên làm việc gì cũng có lợi và may mắn.

Sao chiếu Thái Âm và vận niên Hầu Quả Thực đều là điềm tốt. Điểm trừ cho Low là ông gặp hạn tuổi Diêm Vương nhưng hạn này chủ về vợ chồng bất hòa, những lại được tài lộc. HLV tuyển Đức cũng là ứng viên cho chức vô địch EURO.

3. Gareth Southgate

ĐTQG: Anh

Sinh: 3 tháng 9 năm 1970 (Canh Tuất)

HLV người Anh mang mệnh Kim gặp năm Tân Sửu thuộc Thổ (Thổ - Kim Tương sinh) tốt chủ về mọi việc triển khai trong năm đều được thuận lợi. Vận Niên năm Tân Sửu của Southagate là Dương Hồi Ngàn (dê về núi) dự đoán về một năm nhiều cơ hội, may mắn.

Tân Sửu, EURO, Pháp, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
HLV Southgate có trong tay nhiều hảo thủ Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, vận số của HLV ĐT Anh bị hãm bởi sao Kế Đô công việc đều nhiều khó khăn, rối rắm. Thêm nữa, người nam sinh năm Canh Tuất có hạn Địa Võng nên cuộc sống của nhiều lo âu, ưu phiền. Xem ra Southgate sẽ phải tốn không ít công sức để đưa đội nhà tiến sâu ở EURO.

4. Roberto Mancini

ĐTQG: Ý

Sinh: 27 tháng 11 năm 1964 (Giáp Thìn)

Mancini tuổi Giáp Thìn bản mệnh Hỏa gặp năm 2021 hành Thổ (Thổ - Hỏa sinh xuất) nên rất xấu chủ về sự hao tiền tốn của cũng như sức khỏe của quý ông trong năm cũng không được tốt.

Sao chiếu mệnh trong tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2021: Thái Bạch là một hung tinh mang đến những điều xấu, nổi bật là bệnh tật đau ốm và sự hao tốn về tiền bạc tài sản.

Hạn tuổi Toán Tận khiến cuộc sống và công việc của Mancini gặp nhiều va vấp hoặc trở ngày. Hành trình EURO mùa hè năm 2021 của Mancini và ĐTQG Ý nhiều khả năng sẽ gặp không ít trắc trở.

5. Luis Enrique

ĐTQG: Tây Ban Nha

Sinh: 8 tháng 5 năm 1970 (Canh Tuất)

Vận số của HLV ĐT Tây Ban Nha bị hãm bởi sao Kế Đô công việc đều nhiều khó khăn, rối rắm. Thêm nữa, người nam sinh năm Canh Tuất có hạn Địa Võng nên cuộc sống của nhiều lo âu, ưu phiền. Ông cần cẩn thận với công việc của mình.

Tân Sửu, EURO, Pháp, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
HLV Enrique sẽ dẫn dắt TBN ở EURO 2021. Ảnh: Getty

Điểm tốt cho Luis Enrique là mang mệnh Kim gặp năm Tân Sửu thuộc Thổ (Thổ - Kim tương sinh) tốt chủ về mọi việc triển khai trong năm đều được thuận lợi. Vận Niên năm Tân Sửu của HLV người TBN là Dương Hồi Ngàn (dê về núi) dự đoán về một năm nhiều cơ hội, may mắn.

6. Fernando Santos

ĐTQG: Bồ Đào Nha

10 tháng 10 năm 1954 (Giáp Ngọ)

Fernando Santos mệnh Kim gặp Thổ là được sinh, tốt chủ về mọi việc trong cuộc sống đều được thuận lợi. Năm Tân Sửu ông lại được phúc tinh Thái Dương chủ về cuộc sống có thêm nhiều may mắn và chuyện danh lộc tốt. Ông sinh năm có can Giáp gặp năm Tân là bình hòa nên mọi sự trong năm 2021 đều được thuận lợi và như ý. 

Tuy nhiên, HLV ĐT Bồ Đào Nha gặp hạn Thiên La báo hiệu mới tinh thần bất an và thường xuyên lo lắng. Người chi Ngọ gặp năm Sửu là phạm lục hại chủ về một năm có nhiều kẻ phá hoại, chuyện thương tật và khó khăn cũng nhiều. Fernando Santos cần chú ý đến phòng thay đồ của đội bóng.

Tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo có thể chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Học viện Juventus Việt Nam đặt mục tiêu lớn

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân Sửu EURO Pháp Đức Ý Anh Tây Ban Nha Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT