Quảng cáo

Tội đồ của Liverpool mượn uy huyền thoại để bào chữa sai lầm

Thứ hai, 16/03/2020 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Adrian mắc sai lầm ngớ ngẩn, giúp đối thủ ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Atletico Madrid góp phần loại Liverpool khỏi Champions League.

HLV Klopp: 'Không nên đổ lỗi cho Adrian sau thất bại ở của Liverpool'

Trước đó, Wijnaldum ghi bàn phút 43 giúp Liverpool dẫn 1-0 để cân bằng tỷ số sau 2 lượt đấu với Atletico Madrid là 1-1. Nên trận đấu bước sang hiệp phụ, ngay những phút đầu tiên Firmino giúp Liverpool vươn lên dẫn 2-0 (2-1 chung cuộc), và nắm nhiều cơ hội đi tiếp.

Nhưng rồi sai lầm của thủ môn Adrian chỉ 3 phút sau đó (phát bóng đến chân Joao Felix), giúp cầu thủ này kiến tạo cơ hội cho Llorente dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 (2-2 chung cuộc). Tỷ số này thì Atletico nắm cơ hội đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Liverpool, Adrian, Atletico Madrid, Champions League

Tuy nhiên, Adrian nói về trận thua Atletico Madrid ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn khẳng định anh không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Adrian nói: "Cái cách mà tôi bị chê trách trong trận đấu đó thật khó để nhận lấy. Những huyền thoại lớn như Victor Valdes hay Iker Casillas cũng từng mắc những sai lầm, nhưng người hâm mộ của họ luôn đứng sau ủng hộ đó thôi. Tôi sốc khi trải qua chuyện này."

Liverpool, Adrian, Atletico Madrid, Champions League

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người không đồng ý với lý lẽ của Adrian. Tài khoản @Q_ii_Q_ii_Q_ii_ mỉa mai: "Bạn không bao giờ bước đi đơn độc (khẩu hiệu của Liverpool) trừ phi bạn khiến Liverpool trả giá". Người dùng @RandomGuy158 viết: "Anh ta dám so sánh mình với Valdes và Casillas cơ đấy".

Chính bàn thua sốc này khiến các cầu thủ Liverpool sau đó hoàn toàn suy sụp tâm lý thi đấu để thua tiếp 2 bàn nữa cũng do Llorente ghi phút 105 và Morata phút 120, khiến thua ngược 2-3 và bị loại với tổng tỷ số thua chung cuộc 2-4, trở thành cựu vương Champions League.

>>> Real phá kỉ lục chuyển nhượng vì siêu sao của Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Adrian Atletico Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT