Quảng cáo

Tân binh mùa đông của Barca được vinh danh ở Bồ Đào Nha

Thứ năm, 13/02/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ mà Barcelona giành được chữ ký trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một tại Bồ Đào Nha.

VIDEO: Francisco Trincao - tân binh của Barca - sút tung lưới U21 Gibraltar

Tiền đạo đang thi đấu Braga, Francisco Trincao đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một tại Bồ Đào Nha. Cầu chân sút đầy hứa hẹn, người đã ký hợp đồng với Barca, đã chiến thắng nhờ thu được 12,14% phiếu bầu và đây là lần đầu tiên anh nhận danh hiệu này.

Trong những giờ cuối của kì chuyển nhượng mùa Đông, Barcelona xác nhận đã kí hợp đồng 5 năm với Francisco Trincao của Braga. Tài năng trẻ sinh năm 1999 khiến đội bóng xứ Catalunya phải bỏ ra 31 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả người. Bỏ ra số tiền lớn nên Barca cũng cài điều khoản phá vỡ không tưởng lên đến 500 triệu euro.

Barcelona, Francisco Trincao, La Liga, chuyển nhượng

Tuy đã ký hợp đồng nhưng Trincao sẽ ở lại Braga đến hết mùa giải này trước khi chính thức đến thi đấu tại La Liga mùa sau. Theo RAC1, siêu 'cò' Jorge Mendes đã kiếm được 9,3 triệu euro từ thỏa thuận đưa cầu thủ này đến Camp Nou.

Cầu thủ 20 tuổi Francisco Trincao mới chỉ ra mắt đội bóng Bồ Đào Nha mùa trước và có bảy trận đấu cho Braga trên tất cả các đấu trường. Anh đã vươn lên để góp mặt trong các đội trẻ của tuyển Bồ Đào Nha (hiện đang là một cầu thủ của đội U21).

Barcelona, Francisco Trincao, La Liga, chuyển nhượng

Mùa này, Trincao đã trở thành một phần ngày càng quan trọng của Braga với 21 lần ra sân và 6 đường kiến tạo. Mới nhất, anh đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số trong trận gặp Sporting Cp, CLB cũ của tân binh đắt giá MU mới đem về.

Trincao là một cầu thủ tấn công linh hoạt, thuận chân trái và được cho là có năng khiếu kỹ thuật và đôi chân ma thuật, khiến anh ta trở nên khó lường khi đột phá từ hai cánh. Anh được cho là người thay thế Carles Perez - người đã gia nhập Roma - trong đội hình Barca.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Francisco Trincao La Liga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT