Quảng cáo

Solskjaer đối diện thử thách 'sống còn' sau trận Chelsea

Thứ ba, 18/02/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer đã cùng Manchester United giành được kết quả có lợi trước Chelsea, nhưng quãng thời gian sau đây không hề dễ chịu cho ông.

 

VIDEO: Kante độc diễn loại bỏ hàng thủ MU và ghi bàn

Sau khi vượt qua Chelsea ngay tại London, Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị bước vào một thời điểm quan trọng trong mùa giải của Manchester United, nếu tiếp tục vượt qua Club Brugge thì nhiệm vụ của ông càng thêm nặng nề.

Manchester United sẽ chiến đấu trên ba mặt trận với 11 cuộc so tài trong khoảng thời gian sáu tuần sau khi họ duy trì được cơ hội cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh bằng cách đánh bại Chelsea đêm qua, sắp tới là 2 trận đấu với Brugge ở Europa League. MU vẫn còn có những trận đấu ở FA Cup, trước hết là cuộc đối đầu Derby County ở vòng 5.

Solskjaer, Chelsea vs MU, Ngoại hạng Anh, chelsea, Manchester United

Đội hình của Solskjaer đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi hơn hai tuần khi Ngoại hạng Anh tạm dừng cho kỳ nghỉ đông đầu tiên. Nhưng lịch thi đấu chồng chất sẽ sớm bắt đầu, ngay từ đêm qua là gặp Chelsea, giữa tuần là Club Brugge và sau nữa là Watford.

Nếu họ có thể đánh bại Brugge qua hai lượt trận, Man United sẽ có 2 trận đấu nữa ở Europa League, dự kiến ​​vào ngày 12 và 19 tháng 3, nghĩa là từ nay đến hết tháng 3 Quỷ Đỏ sẽ phải thi đấu 11 trận đấu.

Solskjaer nói với MUTV: "Hy vọng rằng chúng tôi sẽ vượt qua trận đấu với Club Brugge, một đội bóng tốt, và nếu chúng tôi làm được, chúng tôi sẽ có 11 trận trong sáu tuần."

United sẽ sớm có Scott McTominay trở lại, tuy nhiên với trường hợp của chân sút được ca ngợi hay nhất châu Âu và Pogba thì thời điểm trở lại còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ngoại hạng Anh chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT