Quảng cáo

Chelsea thanh lý 4 mũi công để dọn chỗ cho Ziyech

Thứ hai, 17/02/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau thông tin đã đạt thỏa thuận với Hakim Ziyech, Chelsea tiếp tục 'bắn tin' dọn dẹp hàng công bằng danh sách thanh lý tới 4 cái tên cộm cán.

VIDEO: Bàn thắng của Ziyech vào lưới Chelsea

Hakim Ziyech đã chính thức đạt thỏa thuận tới Chelsea vào mùa hè 2020. Đó là tin vui với các CĐV The Blues. Người đến phải có kẻ đi, HLV Lampard đã lên danh sách thanh lý hàng loạt cái tên trên hàng công, để dọn chỗ cho 1 mình Ziyech.

Theo Metro, Chelsea sẽ thanh lý hàng loạt. Trước mắt là 4 cái tên: Pedro, Giroud, Batshuayi và đặc biệt là Willian - công thần ở cả 3 thời HLV gần đây (Conte, Sarri và Lampard).

Chelsea, chuyển nhượng chelsea, ziyech, Willian, Giroud, Juventus, chuyển nhượng juventus

Trong khi 3 cái tên đầu tiên đã không còn tương lai tại Stamford Bridge, riêng Willian chọn cách không gia hạn hợp đồng để ra đi sau khi kết thúc mùa giải này. Hợp đồng của tiền vệ mang áo số 10 tại Chelsea còn thời hạn đến tháng 6/2020. Anh sẽ là 1 cái tên tự do trên TTCN hè này.

Hiện tại, Willian và Giroud là 2 cái tên đang nhận được nhiều lời mời có giá trị. Willian được cho là sẽ tái hợp thầy cũ Sarri tại Italia. Trong khi đó, Oliver Giroud cũng đang rộng cửa trở thành đối thủ của Willian, khi đội bóng thủ đô Rome là Lazio ngỏ ý muốn có anh. Ngoài Lazio, một số CLB nội địa Anh như Aston Villa, Tottenham thậm chí MU cũng muốn có sự phục của tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Premier League này.

Chelsea, chuyển nhượng chelsea, ziyech, Willian, Giroud, Juventus, chuyển nhượng juventus

Pedro và Batshuayi là 2 cái tên hẩm hiu nhất. Cả 2 đều đang đối mặt tương lai rất mông lung, nhiều khả năng, 2 cái tên này sẽ cập bến các CLB hạng trung trong mùa hè tới.

Ngoài 4 cái tên tấn công kể trên, một số cái tên khác như Marcos Alonso hay Kepa cũng không còn nhiều cơ hội tại Chelsea. Alonso đã không còn là chính mình trong 2 đời HLV gần nhất. Trong khi đó, Kepa không đáp ứng được cả về chuyên môn lẫn kỉ luật. Việc anh bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu gần nhất với Leicester là 1 minh chứng.

Theo nguồn tin tại Anh, Lampard tiếp tục nhắm đến 1 ngôi sao Ajax khác sau Ziyech, đó là thủ thành Onana. Những diễn biến mới nhất sẽ được cập nhật liên tục.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng chelsea ziyech Willian Giroud Juventus chuyển nhượng juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT