Quảng cáo

Solskjaer báo tin vui về hai tiền đạo MU

Thứ tư, 29/09/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer rất mong được chào đón Marcus Rashford và Amad Diallo trở lại đội một Manchester United sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Manchester United tiếp đón Villarreal tại Old Trafford trong khuôn khổ Champions League vào đêm thứ Tư trước khi Everton đến thăm sân vận động này vào thứ Bảy. Đây là trận đấu cuối cùng của Quỷ Đỏ trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Mặc dù MU đã mất Harry Maguire và Luke Shaw vì chấn thương trong những ngày gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được tăng cường đội hình bằng sự trở lại của Marcus Rashford và Amad Diallo khi gặp Leicester vào ngày 16 tháng 10.

Solskjaer nói về tình hình của hai tiền đạo Man Utd: "Họ vẫn cần vài tuần nữa để hồi phục nên hy vọng sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, họ có thể có mặt trong đội hình"

Manchester United, Solskjaer, Rashford, Diallo
Rashford đang bình phục chấn thương. Ảnh: Getty

"Họ đang làm việc chăm chỉ, cả hai đều tích cực. Tất nhiên là Marcus đã nghỉ thi đấu rất lâu, nhưng đó là điều cần thiết cho cậu ấy. Cậu ấy có vẻ rất háo hức trở lại, hạnh phúc, nhận thức được rằng mình sẽ ngồi ngoài sau ca phẫu thuật vai, nhưng cậu ấy đang hồi phục tốt và sẽ sớm sẵn sàng".

Rashford gặp vấn đề ở vai từ tháng 11/2020. Chấn thương không quá nặng, nên tiền đạo người Anh vẫn thi đấu đến hết mùa 2020/21 cho Man Utd và tham dự Euro với tuyển Anh.

Rashford đã ghi 21 bàn trong 57 trận mùa trước cho Man Utd. Thành tích của anh chỉ kém Bruno Fernandes, người ghi được 28 bàn. Edinson Cavani xếp thứ ba với 17 bàn. Rashford đóng vai trò quan trọng với Man Utd, nhưng CLB đã kịp bổ sung Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè.

Solskjaer sẽ mất việc nếu không giúp MU có danh hiệu?

MU sẽ chọn Ronaldo làm tân HLV trưởng?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Rashford Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT