'Soái ca' MMA phải phẫu thuật thẩm mỹ sau thảm bại tại châu Á

Thứ sáu, 22/05/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Nam võ sĩ điển trai Sage Northcutt từng phải 'trùng tu' lại nhan sắc sau khi lĩnh loạt đòn mạnh mẽ từ phía đối thủ ở ONE championship.

Rời UFC với danh nghĩa "tài năng trẻ", những tưởng "Super" Sage Northcutt sẽ có một màn ra mắt đáng nhớ tại ONE Championship. Nhưng tay đấm sinh năm 1996 sớm cảm nhận được vị đắng của sàn đấu Châu Á mà người đàn anh Eddie Alvarez từng hứng chịu.

VIDEO: Sage Northcutt gục sau 1 đấm của Cosmo Alexandre

Đối thủ của chàng võ sỹ MMA điển trai người Mỹ tại ONE Championship năm 2019 là Cosmo Alexandre người Brazil. Dính tổ hợp ra đòn không tiếc tay, Sage Northcutt nhận trận thua đầu tiên tại đấu trường MMA châu Á.

Sage Northcutt, ONE championship, MMA, võ sĩ

Đối đầu tay đấm từng 7 lần vô địch Kickboxing và thành tích 7-1 tại MMA với 5 trận knockout, 'Super' Sage Northcutt chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 30 giây đứng trước võ sĩ người Brazil trước khi đổ gục chỉ với 1 cú đấm phải cực mạnh đến từ Cosmo Alexandre.

Sage Northcutt, ONE championship, MMA, võ sĩ

Đáng nói, sau khi dính hàng loạt cú ra đòn của Cosmo, tay đấm người Mỹ đã có 8 vết rạn ở vùng xương mặt nên phải trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ dài 9 giờ để lấy lại "sắc đẹp".

Sage Northcutt, ONE championship, MMA, võ sĩ

Trước khi bước vào nghiệp võ sỹ, Sage Northcutt được biết đến là một anh chàng đẹp trai và từng có thời gian hẹn hò cũng nữ diễn viên Bella Thorne.

>>> Võ sĩ MMA người Anh xấu hổ vì không đánh bại võ sư Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sage Northcutt ONE championship MMA võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT