Quảng cáo

Sergio Ramos: 'Tôi rất vô hại'

Thứ ba, 10/09/2019 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tạo ra cột mốc lịch sử cùng ĐTQG Tây Ban Nha, hậu vệ Ramos của Real Madrid đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng để giải tỏa nỗi oan ức.

VIDEO: Ramos và những chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp

Tại vòng loại EURO 2020, Tây Ban Nha đã thắng đậm trước Quần đảo Faroe với tỷ số 4-0. Với việc tham gia trận đấu này, hậu vệ Sergio Ramos đã cân bằng kỷ lục của thủ thành huyền thoại Iker Casillas về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Cả hai huyền thoại của Real Madrid hiện đang có 167 lần ra sân cho La Roja. Với việc Casillas đã giải nghệ trong khi Ramos vẫn còn sung sức thì việc hậu vệ này vượt mặt 'Thánh Iker' chỉ là chuyện không sớm thì muộn. Nếu không có gì bất ngờ, Ramos sẽ có lần thứ 168 khoác áo ĐTQG trong trận đấu gặp tuyển Na Uy.

Ramos, Sergio Ramos, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, Tây Ban Nha

Trong cuộc phỏng vấn sau khi cân bằng kỷ lục của người đàn anh, Sergio Ramos đã tận dụng cơ hội này để thanh minh cho bản thân, anh nhấn mạnh mình luôn tôn trọng các đối thủ và không bao giờ muốn làm đau bất kỳ ai.

Ramos nói: "Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng đôi khi họ đã sai khi phán xét tôi. Tôi rất vô hại và chẳng muốn làm đau ai cả. Khi tôi đối đầu với một đối thủ khó chịu thì đương nhiên sẽ có những tình huống quyết liệt xảy ra. Khi tôi đối mặt với các tiền đạo cư xử đúng mực và tranh chấp công bằng, thì tôi chẳng muốn làm tổn thương họ. Trong một trận đấu, tôi cố gắng để giành chiến thắng và bảo vệ bản thân nhưng tôi luôn tôn trọng đối thủ."

Ramos, Sergio Ramos, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, Tây Ban Nha

Ramos nói rằng anh vô hại, nhưng đối với những kẻ ghét anh thì Ramos chỉ là một gã vô lại. Điều đó là dễ hiểu bởi cầu thủ này luôn có lối chơi rất quyết liệt và luôn dùng tiểu xảo, điều này thể hiện qua số thẻ phạt mà anh nhận đượcKhông một cầu thủ chuyên nghiệp nào ở châu Âu đá 14 mùa bóng mà sưu tập tới 23 thẻ đỏ như Ramos. Tại Champions League, Ramos cũng có một bộ sưu tập thẻ vàng hoành tráng hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử, với 40 lần bị trọng tài rút thẻ.

Gần đây nhất, cú khóa tay khiến Mohamed Salah chấn thương trong trận chung kết C1 năm 2018 được coi là pha bóng thể hiện sự tinh quái và hắc ám đến mức thuần thục của Ramos. Ở thời điểm đó, anh chính là kẻ thù của các CĐV Liverpool.

Trước khi cân bằng kỷ lục của Casillas, Ramos đã ghi bàn cho Tây Ban Nha khi đối đầu Romania. Pha đá phạt đền đưa tên tuổi Ramos sánh ngang với một huyền thoại khác của Real Madrid là Michel Gonzalez trong danh sách phá lưới của đội tuyển Tây Ban Nha với cùng 21 bàn.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Sergio Ramos Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid tin La Liga La Liga Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT