Sanchez 'quay xe' để chia tay huấn luyện viên

Thứ sáu, 21/05/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Diego Sanchez đã chấm dứt mối quan hệ làm việc với HLV kiêm nhà quản lý Joshua Fabia sau những lùm xùm với UFC.

VIDEO: Jake Paul no đòn trong vụ ẩu đả với Floyd Mayweather tại buổi họp báo

Sanchez từ chối bình luận thêm về tình hình hiện tại, và nói rằng anh sẽ đưa ra tuyên bố chính thức vào tuần tới và cần sắp xếp lại suy nghĩ của mình trước khi phát biểu trước truyền thông.

Luật sư của Sanchez, Charles Lakins, cho biết quyết định dừng làm việc với HLV Fabia được đưa ra vào thứ Năm. Lakins nói: "Bất kỳ sự ủy quyền nào mà Fabia có đã bị hủy bỏ/chấm dứt". Fabia chưa đưa ra bình luận nào.

Diego Sanchez thuê Joshua Fabia trở thành HLV của anh từ năm 2019, trước khi anh đối đầu với Mickey Gall tại UFC 235.

Sanchez, Fabia, UFC
Sanchez quyết định sa thải Fabia (phải). Ảnh: Internet

Mối quan hệ của anh với chủ sở hữu của School of Self Awareness là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng MMA. Người hâm mộ và các võ sĩ bày tỏ sự lo lắng về mức độ kiểm soát của vị HLV kiêm người quản lý đối với sự nghiệp của Sanchez.

Fabia nhiều lần xung đột với các giám đốc điều hành và nhân viên của UFC tại các sự kiện UFC mà Sanchez thi đấu. Tiêu biểu là vụ Fabia nổi đóa lên với Paul Felder và Megan Olivi trong lúc họ phỏng vấn Diego Sanchez tại UFC 253.

Đỉnh điểm là khi Sanchez bị UFC sa thải hồi cuối tháng Tư năm nay. Nhưng có vẻ như phản ứng của UFC và các đồng nghiệp võ sĩ đã khiến nhà vô địch Sanchez tỉnh ngộ và đi đến quyết định chia tay Fabia.

Trọng tài tấn công võ sĩ ngay trong trận đấu vì dám trái lệnh

Nam vương Boxing Việt Nam hạ đối thủ Thái Lan sau 3 phút

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Fabia UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT