Chủ tịch UFC bị cáo buộc ngủ với nữ võ sĩ

Thứ bảy, 08/05/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Joshua Fabia, huấn luyện viên của Diego Sanchez, đã đưa ra một số cáo buộc nghiêm trọng chống lại Dana White và Sean Shelby của UFC.

VIDEO: Jake Paul no đòn trong vụ ẩu đả với Floyd Mayweather tại buổi họp báo

Diego Sanchez được lên kế hoạch đối mặt với Donald Cerrone trong khuôn khổ UFC on ESPN 24. Tuy vậy, truyền thông quốc tế loan Sanchez đã rút lui khỏi trận đấu, với lý do không được tiết lộ.

Nguồn tin thân cận cho hay UFC cảm thấy ngán ngẩm về những phát ngôn của Sanchez về giải đấu trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội. Cụ thể, Sanchez từng lên tiếng chỉ trích UFC về vấn đề thù lao và cắt cân.

Sau đó, chủ tịch UFC là Dana White đã lên tiếng chỉ trích HLV Joshua Fabia đã gây ra những ảnh hưởng tiêu cực lên Diego Sanchez. Trước những bình luận đó, Fabia đã lên tiếng phản bác đồng thời cáo buộc White có quan hệ mờ ám với các nữ võ sĩ.

UFC, võ sĩ
Dana White và Sean Shelby bị cáo buộc có quan hệ không trong sáng với các nữ võ sĩ. Ảnh: UFC

Fabia nói trong cuộc phỏng vấn với John Gibson của LowKickMMA: "Sao không ai nói về việc Dana White đã ngủ với các võ sĩ? Có bao nhiêu nữ võ sĩ mà White từng quan hệ? Có bao nhiêu nữ võ sĩ mà Sean Shelby từng quan hệ? Đó là sự thật các bạn ạ"

"Chúng ta phải đi tìm sự thật. Có rất nhiều thứ bẩn thỉu, ngớ ngẩn và nếu các bạn không muốn dọn dẹp và giải quyết chúng, tôi sẽ phải đưa ra các video. Tôi phải đưa ra những thứ mà không ai khác quay lại. Không ai khác bảo vệ bản thân họ. Không ai khác bảo vệ võ sĩ của họ".

Hiện tại Dana White và Sean Shelby chưa có bất kỳ phản hồi nào về cáo buộc của Fabia. Tuy nhiên, trang Bjpenn.com cho rằng thật khó để tin các cáo buộc này bởi Fabia đang cố ý tấn công UFC.

Cung Lê quật ngã đối thủ 10 lần, thắng mãn nhãn trước võ sĩ Muay Thai

Tyson Fury khoe khả năng 'vua lì đòn' trước thềm đại chiến Anthony Joshua

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT