Quảng cáo

Sân Tottenham bị 200 người đột nhập trái phép tại Champions League

Thứ tư, 23/10/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Một sự cố hy hữu khi sân của Tottenham bị đột nhập bởi 200 người trong trận đấu với Crvena Zvezda tại Cup C1 châu Âu.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của Tottenham nữ

UEFA đã cấm người hâm mộ của đội khách tham dự trận đấu giữa Tottenham và Crvena Zvezda (Sao Đỏ Belgrade) vào đêm thứ Ba sau khi họ bị kết tội phân biệt chủng tộc trong một trận đấu vòng loại ở Phần Lan hồi tháng Bảy.

Thế nhưng khoảng 200 CĐV Crvena Zvezda đã làm cho lệnh cấm của cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu trở nên vô dụng và ngang nhiên tụ tập ở khán đài phía Bắc, để rồi những kẻ đột nhập này nhận được những tiếng la ó của CĐV Tottenham trước khi bị tách ra bởi những người quản lý sân.

tottenham vs Crvena Zvezda, tottenham vs Sao Đỏ Belgrade, tottenham, Sao Đỏ Belgrade, Crvena Zvezda, cup c1, champions league

Tottenham Hotspur đã đưa ra một tuyên bố rằng: "Những người ủng hộ Crvena Zvezda đã mua được vé cá nhân một cách bất hợp pháp và tìm cách đến một góc khán đài để tụ tập thành một nhóm CĐV. Các nhân viên quản lý và cảnh sát đã không thể trục xuất CĐV Sao Đỏ Belgrade ra ngoài bởi số lượng người quá lớn. Chúng tôi đang tiến hành điều tra toàn diện để tìm ra nguyên nhân họ có được vé vào sân. Chúng tôi sẽ bắt những người bán vé cá nhân cho họ phải chịu trách nhiệm."

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Hai, huấn luyện viên của Crvena Zvezda Vladan Milojevic cho biết ông rất buồn vì đội bóng của mình sẽ không có bất kỳ CĐV nào bên trong sân vận động. Milojevic khẳng định ông lên án phân biệt chủng tộc, nhưng bày tỏ mong muốn được thấy một số người hâm mộ có mặt.

tottenham vs Crvena Zvezda, tottenham vs Sao Đỏ Belgrade, tottenham, Sao Đỏ Belgrade, Crvena Zvezda, cup c1, champions league

Đáng lẽ ra 200 CĐV Sao Đỏ Belgrade nên yên phận và ở nhà, thậm chí nếu có tivi họ cũng không nên theo dõi trận đấu này. Crvena Zvezda đã đại bại trước Tottenham với tỷ số 5-0.

Sau trận thua kinh hoàng 7-2 ở lượt đấu trước, Tottenham tỏ rõ ý đồ muốn tìm một chiến thắng đậm để xua tan nỗi thất vọng gần đây, bao gồm cả trận hòa nhọc nhằn với Watford. Các bàn thắng được ghi bởi Kane (cú đúp), Son Heung-min (cú đúp) và Lamela.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs Crvena Zvezda tottenham vs Sao Đỏ Belgrade tottenham Sao Đỏ Belgrade
Xem thêm
TIN NỔI BẬT