Quảng cáo

Ronaldo giúp Dybala lập kỷ lục trong ngày Juve bại trận

Thứ hai, 23/12/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Không giống như thường lệ khi Ronaldo tạo ra những kỷ lục, mà hôm nay anh đã hỗ trợ người đồng đội Dybala tại Juventus làm điều đó.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Paulo Dybala đã ghi 4 bàn trong lịch sử các trận Siêu Cup Ý (Supercoppa Italiana), nhiều hơn bất kỳ các cầu thủ nào khác tại đấu trường này. Các cầu thủ vừa bị Dybala bỏ lại là Del Piero, Eto'o, Shevchenko và Tevez. Tất cả 4 bàn của tiền đạo Argentina đều là giúp Juventus phá lưới Lazio.

Phút 45 của hiệp 1, Cristiano Ronaldo dứt điểm căng khiến thủ môn Lazio để bóng bật ra tạo cơ hội cho Dybala đá bồi tung lưới. Thế nhưng, màn tỏa sáng của bộ đôi này không đủ để đem về chiến thắng cho Juventus.

Ngoài tình huống hỗ trợ Dybala thì Ronaldo chơi không quá nổi bật, Juventus lại một lần nữa nhận thất bại đau đớn trước Lazio và lần này là ở trận tranh Siêu Cup Ý 2019.

juventus, siêu cup 2019, juventus vs lazio, cristiano ronaldo, paulo dybala

Thế cân bằng kết thúc sớm khi ở phút 16 Luis Alberto sút tung lưới Juventus sau pha phối hợp bài bản của Lazio. Bàn thắng của Dybala là tình huống Juventus gỡ hòa 1-1 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Lazio tỏ ra lấn lướt. Họ tấn công dồn dập và cuối cùng thì cũng có được điều mình muốn. Sau quả tạt cực dẻo của Lazzari bóng tìm đến chân của Lulic và cầu thủ của này nhanh chân bắt vô-lê cận thành làm tung lưới Juve ở phút 73.

Cơn ác mộng cho Juve chưa dừng lại, Juventus phải nhận thêm bàn thua khi Cataldi ghi bàn từ pha sút phạt ở phút cuối cùng của trận đấu. Cuộc đối đầu kết thúc với phần thắng 3-1 cho Lazio. Như vậy chỉ trong vòng nửa tháng Juventus đã phải nhận 2 thất bại trước Lazio với cùng tỷ số.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus siêu cup 2019 juventus vs lazio cristiano ronaldo paulo dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT