Quảng cáo

Rò rỉ video trận Triều Tiên vs Hàn Quốc VL World Cup 2022

Thứ tư, 16/10/2019 14:38 PM (GMT+7)

Đã có một số hình ảnh và video trận 'derby bí mật' giữa Triều Tiên và Hàn Quốc thuộc vòng loại World Cup 2022, thậm chí xô xát đã xảy ra trên sân.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Triều Tiên và Hàn Quốc, trận đấu không được phát sóng trực tiếp, thì chúng tôi có thể làm dịu bớt sự tò mò của quý độc giả thông qua các hình ảnh sau.

VIDEO: Lễ chào cờ trận Triều Tiên vs Hàn Quốc. Nguồn: Joachim Bergstrom

Chưa rõ nguyên nhân tại sao, nhưng trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022 hôm qua hoàn toàn trống khán giả, cùng với đó là việc không có bất cứ cơ quan truyền thông nào được phép có mặt.

Triều Tiên vs Hàn Quốc, video Triều Tiên vs Hàn Quốc, triều tiên, hàn quốc, vòng loại World Cup 2022

Chỉ có một vài quan chức của FIFA, ông Gianni Infantino cùng một số nhà ngoại giao chứng kiến trực tiếp trận đấu này từ sân Kim Nhật Thành.

Triều Tiên vs Hàn Quốc, video Triều Tiên vs Hàn Quốc, triều tiên, hàn quốc, vòng loại World Cup 2022

Trận đấu có kết quả hòa 0-0 nhưng có lẽ đây không phải là cuộc đối đầu buồn tẻ bởi một video cho thấy đã có những xô xát giữa cầu thủ 2 đội nhưng sau đó 'đám đông' duy nhất trong sân vận động đã được giải tỏa bởi trọng tài.

VIDEO: Xô xát giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Nguồn: Joachim Bergstrom

Bergstrom, đại sứ Thụy Điển tại Bình Nhưỡng, đã tải lên hình ảnh và video từ trận hòa không bàn thắng tại sân vận động Kim Nhật Thành ở thủ đô Bắc Triều Tiên, trận đấu thuộc bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Triều Tiên vs Hàn Quốc, video Triều Tiên vs Hàn Quốc, triều tiên, hàn quốc, vòng loại World Cup 2022

Trước khi lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khởi tranh, hầu như mọi ánh mắt đều đổ dồn về trận đấu lịch sử của bán đảo Triều Tiên, nơi chủ nhà CHDCND Triều Tiên đón tiếp đội khách Hàn Quốc trên sân Kim Nhật Thành, lần đầu tiên sau 29 năm. Trận đấu không khán giả này đã khiến chủ tịch FIFA thất vọng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT