Quảng cáo

Pep làm sáng tỏ nghi vấn khi De Bruyne vắng mặt ở Cúp C1

Thứ năm, 26/11/2020 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã giành suất vào chơi vòng 16 đội Champions League với chiến thắng 1-0 trước Olympiacos ở Hy Lạp vào đêm thứ Tư.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã duy trì thành tích toàn thắng 100% ở bảng C với bàn thắng do công của Phil Foden trong hiệp một. Kevin De Bruyne và Kyle Walker bị loại khỏi đội hình. Aymeric Laporte, Ferran Torres và Riyad Mahrez cũng phải ngồi dự bị.

Benjamin Mendy trở lại sau chấn thương trong khi John Stones, Ilkay Gundogan, Phil Foden và Raheem Sterling đều đá chính sau trận thua Tottenham hôm thứ Bảy. Sergio Aguero vào sân từ ghế dự bị khi Man City tìm kiếm một chiến thắng để đảm bảo họ sẽ có mặt ở vòng loại trực tiếp.

Nhiều người cho rằng De Bruyne đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Tottenham vì anh từng phải tập tễnh rời sân. Nhưng Guardiola xác nhận cả De Bruyne và Walker đều không chấn thương và chỉ đang được nghỉ ngơi.

Man City, Cúp C1, Pep, De Bruyne
Pep không sử dụng De Bruyne khi Man City gặp Olympiacos. Ảnh: Getty

Guardiola nói với BT Sport: “Họ mệt mỏi, vì quá nhiều trận đấu, mệt mỏi về tinh thần. Trước đây chúng tôi không thể xoay vòng vì chúng tôi gặp quá nhiều vấn đề nhưng giờ chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trở lại sau chấn thương, đây là thời điểm thích hợp để họ nghỉ một tuần".

Man City dù cầm bóng áp đảo Olympiacos nhưng họ thực sự đã gặp khó khăn khi tìm đường đến khung thành đội chủ nhà. Phải đến phút 36, Sterling mới có cú đánh gót trong vòng cấm tạo điều kiện cho Foden ghi bàn duy nhất đưa Man City vào vòng 16 đội Champions League.

Với việc đã chắc suất đi tiếp ở Cúp C1, Man City có thể dồn sức đá ở Premier League. Họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng giải đấu quốc nội khi chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất với 12 điểm sau 8 vòng.

Man City vượt qua vòng bảng Cúp C1 với chiến thắng tối thiểu

Man City muốn ký hợp đồng 10 năm với Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Cúp C1 Pep De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo