Quảng cáo

Nhận định Real Madrid vs Bilbao: Lời khẳng định của Zidane

Thứ ba, 15/12/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa trải qua một tuần thi đấu bùng nổ để đạt được những kết quả quan trọng, họ được kỳ vọng sẽ duy trì được điều đó khi tiếp Athletic Bilbao ở La Liga.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bilbao - Vòng 14 La Liga

4h00 ngày 16/12, SVĐ Alfredo Di Stefano

Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid khẳng định đẳng cấp trong chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid vào cuối tuần, thu hẹp khoảng cách với người hàng xóm xuống này còn ba điểm để leo lên vị trí thứ ba trên BXH.

HLV người Pháp được cho là sẽ tiếp tục đem về 3 điểm nữa cho Real Madrid khi họ tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà. Đối thủ của Los Blancos hiện đứng thứ 12 và đã không thắng 3 trận đấu gần nhất.

Trong cuộc họp báo trước trận, cánh báo chí đặt ra nghi vấn rằng Real Madrid đã kiệt sức sau hai trận đấu quan trọng ở La Liga (đấu Atletico Madrid) và Champions League (thắng Monchengladbach), đồng thời mất đi nhiệt huyết. Nhưng Zidane đã phản đối điều đó.

Nhận định bóng đá, Real Madrid vs Athletic Bilbao, La Liga
Bilbao là đối thủ ưa thích của Real. Ảnh: Getty

Thuyền trưởng Real Madrid nói: "Tôi không đồng ý với các bạn. Chúng tôi sẽ chơi để giành thêm ba điểm. Chúng tôi đã không giành được bất cứ điều gì khác ngoài ba điểm trước Atletico và bây giờ chúng tôi cần có thêm ba điểm nữa".

Đồng thời, Zidane cũng khẳng định Real Madrid sẽ tiếp tục duy trì nhiệt huyết giống như hai trận đấu vừa qua. Trong khi đó, thàn tích gần đây của Bilbao khiến những người yêu mến họ phải lo ngại.

Để thua một Celta Vigo đang hồi sinh với tỷ số 2-0 trên sân nhà, Athletic Bilbao đã tự mình vứt bỏ cơ hội đứng dậy sau thất bại bằng trận hòa 2-2 trước Valencia. Bilbao chỉ thắng đúng một trận trước Real Madrid trong thập kỷ này với tỷ số 1-0 tại San Mames mùa 2014-15.

Rõ ràng, đây là cơ hội để thầy trò Zidane tiếp nối sự thăng hoa gần đây, đồng thời chứng minh nhiệt huyết thi đấu của Real Madrid như lời ông thầy người Pháp đã nói.

Thông tin xung quanh:

  • Eden Hazard, Luka Jovic, Martin Odegaard và Mariano Diaz của Real Madrid đều dính chấn thương.
  • Không có ca chấn thương nào bên phía Athletic Bilbao.
  • Real Madrid đã thắng 10 trong số 12 trận sân nhà gần nhất (La Liga).
  • Real Madrid bất bại trong 16 trận sân nhà gần nhất trước Athletic Bilbao trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Thibaut Courtois (GK); Alvaro Odriozola, Nacho, Marcelo; Fede Valverde, Casemiro, Isco; Marco Asensio, Karim Benzema, Rodrygo

Athletic Bilbao: Unai Simon (GK); Mikel Balenziaga, Inigo Martinez, Yeray Alvarez, Oscar de Marcos; Dani Garcia, Mikel Vesga; Inaki Williams, Iker Muniain, Alex Berenguer; Asier Villalibre

Zidane phát biểu khi Real gặp 'ngựa ô' Champions League

MU chi 70 triệu bảng cho trụ cột Real Madrid

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Real Madrid Athletic Bilbao La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT