Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Rennes: Củng cố ngôi đầu

Thứ ba, 24/11/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea gặp đội cuối bảng E Champions League là Rennes, đây là cơ hội để họ duy trì ngôi đầu bảng bởi trận lượt đi cho thấy thử thách không quá khó khăn cho The Blues.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Rennes - UEFA Champions League

0h55 ngày 25/11, SVĐ Stamford Bridge

Các học trò của Frank Lampard đang đứng đầu bảng E cùng với Sevilla sau khi giành được bảy điểm sau ba trận. Chelsea vẫn chưa để thủng lưới bàn nào cho đến nay tại Champions League mùa này và chuyện họ từng đến Pháp giành chiến thắng 3-0 trước Rennes vẫn còn nguyên trong ký ức.

Trên thực tế, The Blues đã thắng 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, gần nhất là trận thắng Newcastle United 2-0 ở Premier League để giúp ​​họ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Một chiến thắng nữa trên đất Pháp, cùng với việc Krasnodar không đánh bại được Sevilla đủ để đưa Chelsea vào vòng 16 đội.

Nhận định bóng đá, Chelsea vs Rennes, Champions League, Cúp C1
Chelsea đã thắng Rennes ở lượt đi. Ảnh: Getty

Đối với Rennes, trận đấu này có ý nghĩa quan trọng không chỉ đơn thuần là ở lại Champions League. Thật vậy, đoàn quân của Julien Stephan đã thua cả ba trận gần đây nhất trên mọi đấu trường mà không ghi nổi một bàn thắng nào.

Chiến thắng 2-1 của họ trước Brest vào cuối tháng 10 là trận thắng duy nhất của Rennes trong 8 trận gần nhất và là lần duy nhất họ ghi nhiều hơn một bàn trong một trận đấu trong suốt thời gian đó. Les Rennais cần nhanh chóng thoát khỏi giai đoạn ảm đạm của mình.

Thông tin xung quanh:

  • Cuộc chạm trán đầu tiên ở châu Âu giữa Rennes và Chelsea là ở lượt đấu thứ 3 của vòng bảng UEFA Champions League mùa này.
  • Rennes đã từng tiếp đón các đội bóng Anh hai lần tại giải đấu châu Âu và thắng cả hai trận, đánh bại Aston Villa vào tháng 7 năm 2001 tại Intertoto Cup và Arsenal vào tháng 3 năm 2019 tại UEFA Europa League.
  • Chelsea chỉ thắng hai trong số chín trận đấu trên sân khách tại UEFA Champions League tại Pháp.
  • Chelsea đang muốn giành chiến thắng ba trận liên tiếp UEFA Champions League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2015.

Đội hình dự kiến:

Rennes: Gomis; Traore, Aguerd, Da Silva, Truffert; Nzonzi, Camavinga, Bourigeaud; Doku, Guirassy, Terrier.

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Silva, Chilwell; Kante, Jorginho, Mount; Ziyech, Abraham, Hudson-Odoi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Chelsea Rennes Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT