Quảng cáo

Người vô địch C1 cùng Chelsea gia nhập Kuwait

Thứ bảy, 03/07/2021 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Chelsea John Obi Mikel đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Stoke City để đến châu Á thi đấu.

John Obi Mikel đã rời Stoke City để gia nhập Al Kuwait SC mặc dù đã gia hạn hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại Championship cách đây tháng trước.

Stoke đã kích hoạt điều khoản cho phép họ gia hạn hợp đồng với cựu ngôi sao Chelsea vào đầu tháng 6 sau khi tiền vệ này gây ấn tượng trong suốt mùa giải 2020/21.

Nhưng cầu thủ 34 tuổi này hiện đã gia nhập Al Kuwait SC - đội đứng thứ ba ở giải Ngoại hạng Kuwait mùa trước sau Al-Qadsia và nhà vô địch Al-Arabi - với hợp đồng một năm sau khi hủy hợp đồng với Stoke, với sự bằng lòng của hai bên.

Chelsea, Mikel, Cúp C1
Mikel trong màu áo Stoke. Ảnh: Getty

Trong điều khoản trước đó nêu rõ Mikel được quyền ra đi nếu một có đội bóng nước ngoài liên hệ. Mức lương Mikel nhận được là 4 triệu USD/2 mùa giải. Đây là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử của bóng đá Kuwait.

Mikel từng được Man Utd liên hệ và thậm chí là cầm áo CLB này chụp ảnh trả lời họp báo. Tuy nhiên, cuối cùng Chelsea đã có được anh vào giờ chót.

Mikel từng có thời gian dài gắn bó với Chelsea từ 2006 đến 2017. Anh đã thi đấu 249 trận ở mọi đấu trường. Trong màu áo xanh của thành London, Mikel đã giành được vô số các danh hiệu, đáng chú ý là chức vô địch Champions League 2011/12.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Siêu phẩm của sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mikel Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo