Quảng cáo

Người ở Trung Quốc 'phù phép' để Anh thua chung kết Euro 2021

Thứ ba, 13/07/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Euro 2021 diễn ra ở London nước Anh, nhưng có một người ở nơi phương xa vẫn luôn cầu nguyện chiến thắng cho ĐT Ý.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Hôm qua (12/7) phiên dịch viên Li Bai của HLV Fabio Cannavaro đã chia sẻ hình ảnh buổi tập CLB Quảng Châu Hằng Đại (Guangzhou Evergrande), cho thấy vị chiến lược gia người Ý mặc một chiếc áo đấu của Azzurri tại Euro 2021.

Điều này đến ngay sau khi ĐT Ý quê hương ông giành chức vô địch châu Âu. Nhưng trước đó Li Bai có tiết lộ rằng Cannavaro đã luôn mặc áo đấu của đội tuyển Anh vài ngày trước khi trận chung kết Italia vs Anh diễn ra.

Sau khi đội bóng quê hương lên ngôi tại Euro 2021, Cannavaro mới cùng ban huấn luyện CLB Quảng Châu mặc lên chiếc áo của ĐT Ý. Ông không quên khoe chiếc áo tuyển Anh mà mình đã mặc vài ngày qua.

Euro 2021, Anh, Trung Quốc, Ý
Cannavaro khoe chiếc áo ĐT Anh ông mặc trước chung kết Euro 2021. Ảnh: Weibo

Ban đầu, nhiều người cảm thấy khó hiểu vì sao một người Ý lại mặc áo của đối thủ trước trận đấu quan trọng. Nhưng có vẻ Cannavaro không mặc để cổ vũ người Anh, lý do được cho là ông muốn 'ám vận xui' vào Tam Sư để giúp Azzurri vô địch.

Cannavaro là đội trưởng từng đưa Italia lên ngôi vô địch World Cup 2006 tại Đức. Sau giải đấu này, cựu hậu vệ Juventus và Real Madrid đã vinh dự nhận giải Quả bóng Vàng cùng năm.

Hiện tại, Cannavaro đang theo đuổi sự nghiệp cầm quân nhưng ông chưa bao giờ huấn luyện một đội bóng châu Âu nào mà chủ yếu làm việc tại Trung Quốc và Trung Đông. Từ năm 2017, Cannavaro dẫn dắt CLB Quảng Châu và từng kiêm nhiệm ĐTQG Trung Quốc năm 2019.

'Kịch hay' của Southgate sẽ tiếp tục nếu Anh kéo dài loạt luân lưu

Mason Mount phẫn nộ với hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV tuyển Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Euro 2021 Anh Trung Quốc Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT