Quảng cáo

Ngôi sao Barca bị chỉ trích 'đá như chấp người'

Thứ bảy, 13/03/2021 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Được kỳ vọng là sẽ thay thế tầm ảnh hưởng của Messi tại Barcelona nhưng đến lúc này Griezmann chưa cho thấy anh xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Griezmann chuyển đến Barca từ Atletico Madrid với giá 108 triệu bảng vào mùa hè năm 2019, nhưng thường bị chỉ trích trong một số giai đoạn vì chưa đạt được đỉnh cao như mong đợi.

Trong bối cảnh Barca bị loại khỏi Champions League bởi PSG, huyền thoại người Bulgaria Hristo Stoichkov đã không giấu ý kiến ​​của mình về tiền đạo 29 tuổi.

Messi, Barcelona, Griezmann
Griezmann chưa thể thay thế vai trò của Messi. Ảnh: Getty

Trong một cuộc phỏng vấn với Sportsport.ba (Bulgaria), Stoichkov cho rằng Barca đá như chấp người khi có Griezmann trong đội hình: "Bất cứ khi nào Griezmann có mặt trên sân, Barcelona sẽ chơi như chỉ có 10 cầu thủ"

"Nếu Barca muốn làm điều gì đó tốt hơn trong dài hạn, họ phải bán anh ta. Trincao và Braithwaite cần có mặt trong đội hình, còn Griezmann đang làm gì ở đó?".

Mùa giải này, nhà vô địch World Cup người Pháp đã ghi 12 bàn thắng và ghi 11 đường kiến ​​tạo trong 38 trận đấu trên mọi đấu trường trong màu áo Barcelona.

Lộ diện người thay thế Koeman dẫn dắt Barca

Cầu thủ Barca tự hào sau khi bị loại ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT