Quảng cáo

Newcastle vs Sheffield United: Động lực chiến thắng

Chủ nhật, 21/06/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Tối Chủ nhật này, sân vận động St James’ Park sẽ diễn ra trận đấu giữa Newcastle vs Sheffield United vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.

Newcastle vs Sheffield United | 20h00 ngày 21/6 | SVĐ: St James' Park

Newcastle vừa ngắt được mạch 5 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua bằng chiến thắng 1-0 trước Southampton. Hiện tại, đội chủ sân St James’ Park đang tạm thời đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, họ có được 35 điểm sau 29 vòng đấu. Đội bóng của HLV Steve Bruce chỉ hơn nhóm xuống hạng 8 điểm và đây không phải là 1 khoảng cách quá an toàn.

Về phần mình, Sheffield United đã bỏ lỡ cơ hội rất tốt để có thể giành lấy vị trí thứ 5 khi chỉ phải làm khách của Aston Villa trong trận đá bù giữa tuần qua. Thậm chí 1 điểm có được còn có phần may mắn với đội bóng của HLV Chris Wilder khi họ đã thi đấu lép vế trước đối thủ. Bởi vậy, dù vẫn nhận được đánh giá khá cao nhờ thành tích tốt nhưng khả năng giành chiến thắng của Sheffield United vẫn còn bị hoài nghi trong chuyến làm khách của Newcastle United.

Newcastle vs Sheffield United, Ngoại hạng Anh, Newcastle, Sheffield United

Hai đội đã có 6 lần gặp nhau trong quá khứ, Newcastle đang là những người làm tốt hơn khi thắng tới 4, hòa 1 và thua 1. Nhưng ở mùa giải năm này lại hoàn toàn khác, Sheffield United với sự tiến bộ vượt bậc đang có thứ hạng tốt hơn hẳn so với đối thủ. Do đó, họ hoàn toàn có thể cải thiện được thành tích không mấy tốt đẹp trước kia.

Động lực chiến thắng đến từ phía các vị khách sẽ cao hơn hẳn so với đội chủ nhà, họ đứng trước cơ hội rất lớn được tham dự đấu trường châu Âu vào năm sau. Chắc chắn là thầy trò HLV Chris Wilder sẽ không bỏ qua cơ hội hiếm hoi này, chiến thắng sẽ là điều mà họ hướng tới. Do vậy, Sheffield United sẽ có cơ hội ẵm trọn 3 điểm từ trận đấu này.

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Willems, Dummett, Gayle, M. Longstaff, S. Longstaff, Krafth chấn thương.

Sheffield United: O'Connell, Fleck chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Newcastle United: Dubravka, Fernandez, Lascelles, Clark, Lazaro, Ritchie, Almiron, Bentaleb, Hayden, Shelvey, Saint-Maximin, Joelinton.

Sheffield United: Henderson, Egan, O’Connell, Basham, Stevens, Fleck, Lundstram, Norwood, Baldock, Mousset, McBurnie.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs Sheffield United Ngoại hạng Anh Newcastle Sheffield United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT