Quảng cáo

Thủ môn 17 tuổi lập kỷ lục không tưởng dù đội nhà thua 10-1

Chủ nhật, 21/06/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Ra sân với đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ do vắng đến 6 cầu thủ nhiễm Covid-19, CLB Rostov ở Nga đã không thoát khỏi một trận thua tan nát.

Rạng sáng 20/6, FC Rostov hành quân đến sân của PFC Sochi trong trận đấu tại giải Ngoại hạng Nga. Một kịch bản hết sức khó tin đã xảy ra ở trận đấu này khi ngay ở lượt lên bóng đầu tiên ở phút thứ 1, đội khách Rostov đã có bàn mở tỷ số.

Thế nhưng sau bàn thắng sớm, Rostov gần như chỉ biết chịu trận. Sau 90 phút, đội chủ nhà Sochi ghi 10 bàn thắng vào lưới đối thủ, khép lại trận đấu với tỷ số quá chênh lệch 10-1.

Kết thúc trận đấu, ban lãnh đạo Rostov chia sẻ nguyên nhân thất bại là do đội bóng thiếu đi tới 6 cầu thủ vì nhiễm Covid-19. Vì Sochi không đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu nên Rostov buộc phải tung toàn cầu thủ trẻ vào sân, dẫn tới thất bại với cách biệt 9 bàn.

rostov

Điều đặc biệt của trận đấu này ở chỗ, dù để lọt lưới đến 10 bàn nhưng cầu thủ được bầu xuất sắc nhất trận lại là Denis Popov, thủ thành 17 tuổi của Rostov. Cụ thể, anh đã có tới 15 pha cứu thua trong trận đấu này, trong đó có 1 quả penalty. Thành tích cứu thua khó tin của Denis Popov cũng điền tên thủ môn tuổi teen này vào lịch sử giải bóng đá hàng đầu nước Nga.

Chưa dừng lại ở đó, người ghi bàn duy nhất cho Rostov ở phút đầu tiên, Roman Romanov cũng ghi danh vào lịch sử CLB khi là người trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn. Roman Romanov lập công khi chỉ mới 17 tuổi, 2 tháng và 3 ngày.

>>> Watford cầm hòa Leicester với kịch bản nghẹt thở

VIDEO: Highlight Sochi 10-1 Rostov

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rostov Denis Popov thủ môn 17 tuổi Covid-19 ngoại hạng Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT