Quảng cáo

MU từng 'cứu sống' đối thủ ở vòng 4 FA Cup

Chủ nhật, 26/01/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ bước vào vòng 4 FA Cup cuối tuần này để đối đầu với Tranmere Rovers, đội bóng từng mang ơn Quỷ Đỏ.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

22h tối nay ngày 26/1, vòng 4 FA Cup sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Tranmere Rovers và các vị khách Man Utd. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer được CLB chủ nhà chào đón như những vị khách quý.

Chủ tịch Mark Palios của Tranmere viết trên trang chủ CLB: "Tôi muốn chào đón các giám đốc, nhân viên, cầu thủ và các CĐV Manchester United đến sân Prenton Park cho trận đấu ở Emirates FA Cup hôm Chủ nhật.

Đây là một trận đấu lớn mà người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng chứng kiến một câu lạc bộ có lịch sử và đẳng cấp tuyệt vời. Đẳng cấp của MU được minh chứng rõ nhất vào năm 1982, khi một trận giao hữu được tổ chức giữa MU và Tranmere Rovers để giúp gây quỹ sống còn đối với chúng tôi, về cơ bản đã giúp CLB sống sót qua những khó khăn tài chính vào thời điểm đó."

Manchester United, FA Cup, tranmere vs mu, tranmere rovers

Man United nhiều khả năng vẫn sẽ cho ra sân đội hình mạnh nhất nhằm chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ rất coi trọng FA Cup bởi không còn hy vọng cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh. Sau quãng thời gian dài thi đấu mờ nhạt thì đây cũng là cơ hội tốt nhất để những Martial hay Daniel James có thể tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất giúp đội bóng có được điểm tựa khi Marcus Rashford sẽ phải nghỉ chấn thương trong thời gian dài.

Solskjaer nói: "Khi đã khởi sự thì chúng ta phải kiên trì với mục tiêu và kế hoạch. Chúng ta không có cách nào dẹp được sự ồn ào bên ngoài. Sẽ có người phê bình, chúng ta phải chấp nhận và phải mạnh mẽ hơn về mặt ý chí. Tôi, và cả đội bóng, các nhân viên đều đang rất quyết tâm và tin tưởng vào những gì đang làm. Tôi nghĩ NHM biết rằng chúng ta đã bắt đầu như thế nào và tôi được tin tưởng để đảm nhận công việc này".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United FA Cup tranmere vs mu tranmere rovers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT