Quảng cáo

Messi mờ nhạt, Barca vỡ vụn tại hang Dơi

Chủ nhật, 26/01/2020 00:04 AM (GMT+7)
A A+

Bạc nhược là tất cả những gì có thể nói về trận thua của Barca trước Valencia ở vòng 21 La Liga.

Hành quân đến Mestalla trong trận đấu sớm vòng 21 La Liga, Barcelona của tân HLV Quique Setien nhập cuộc đầy tự tin, tuy nhiên việc thiếu đi mũi nhọn Luis Suarez trên hàng công khiến những đường triển khai tấn công của đội khách thiếu đi sự sắc xảo.

Bên kia chiến tuyến, Valencia thi đấu biết mình biết ta, tuy nhiên chính lối chơi này mang đến nhiều sự khó khăn cho đối thủ, và rồi đến phút 18, cơ hội ăn bàn rõ rệt đến với đội chủ nhà. Valencia được hưởng quả penalty nhưng trên chấm 11m, Maxi Gomez không thể đánh bại Stegen.

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong phần còn lại của hiệp 1. Cả Barca lẫn Valencia đều có cơ hội ăn bàn, tuy nhiên những Lionel Messi hay Kevin Gameiro không một lần tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

valencia vs barca

Ngay sau giờ nghỉ, điều mà cả 45 phút hiệp 1 không có đã sớm xuất hiện. Phút 48, Jordi Alba vụng về phản lưới nhà, giúp chủ nhà Valencia có bàn dẫn điểm. Sau bàn thua, Barca tiếp tục là đội kiểm soát bóng vượt trội, siêu sao Lionel Messi liên tục bắn phá khung thành đối phương nhưng bàn thắng vẫn là điều xa vời với những vị khách.

Trái lại, Valencia dù không tấn công nhiều nhưng họ luôn biết cách khai thác vào điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối thủ, và pha bóng ở phút 77 là một tình huống như thế. Maxi Gomez sau cú đá hỏng penalty ở hiệp 1 đã có màn trở lại xuất sắc trong hiệp 2, và cũng chính anh là người ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Những phút cuối, Barcelona tấn công trong vô vọng. Messi trong một ngày tung ra tới 10 cú dứt điểm nhưng không một lần thành công, khép lại ngày thi đấu tệ hại của gã khổng lồ xứ Catalan. Với trận thua này, đội bóng của Quique Setien vẫn đứng đầu La Liga nhưng nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid vượt mặt sau khi vòng đấu này khép lại.

Chung cuộc: Valencia 2-0 Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Valencia vs Barca Valencia vs Barca Barca thua Barca vs Valencia La Liga Valencia 2-0 Barca Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT