Quảng cáo

MU nhận tin vui từ Pep và Aguero

Thứ ba, 26/11/2019 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Chẳng bao lâu nữa Man United sẽ bước vào trận derby Manchester với Man City, nhưng họ mới đây đã nhận được tin vui từ đối thủ.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Man City đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester phải trả một cái giá cực đắt, theo đó tiền đạo Sergio 'Kun' Aguero đã dính chấn thương và có thể lỡ hẹn trận đấu với Manchester United.

Trao đổi với Independent, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: "Tôi nghĩ rằng đó không phải một chấn thương nhẹ, Aguero tỏ ra rất đau, đội ngũ y tế cũng tỏ ra lo lắng."

manchester united, man city, aguero, pep guardiola, ngoại hạng anh

HLV người Tây Ban Nha cũng nói về khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực: "Aguero sẽ vắng mặt trong vài trận tới. Tôi không biết chính xác bao lâu, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ mất vài tuần hồi phục. Cậu ấy rất khó ra sân trước Manchester United vào ngày 7/12."

Đây là tin vui với Man United, đội bóng vẫn chưa đi qua được những chật vật kể từ đầu mùa, và xa hơn là vẫn phập phù từ lúc Sir Alex giải nghệ. Nói về lực, MU không có cửa trước Man City ở Etihad nên việc đối thủ bị tổn thất trụ cột sẽ khiến Solskjaer đỡ đau đầu hơn.

manchester united, man city, aguero, pep guardiola, ngoại hạng anh

Bên cạnh chấn thương của Aguero, hai trụ cột khác của Man City là Rodri và David Silva cũng gặp vấn đề sức khỏe sau trận đấu với Chelsea. Man City còn đang có 3 trường hợp chấn thương dài hạn, gồm tiền vệ Leroy Sane, hai hậu vệ Oleks Zinchenko và Aymeric Laporte.

Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh vừa qua, Manchester United gây thất vọng lớn khi để hòa Sheffield với kịch bản khó tin: để dẫn trước 2 bàn, sau đó lần lượt gỡ và vượt lên 3-2 trước khi để chia điểm vào phút cuối.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united man city aguero pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT