Quảng cáo

Maguire chỉ ra điểm yếu chết người của MU

Thứ năm, 13/02/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ trụ cột của Manchester United đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng trên trang chủ CLB, trong đó có những vấn đề sống còn của hàng thủ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Man United đã biến Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới khi chiêu mộ cầu thủ này từ Leicester vào mùa hè năm 2019 với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Maguire đã thích nghi nhanh chóng với đội bóng mới và gây ấn tượng đủ để HLV Solskjaer trao cho anh băng đội trưởng sau khi Ashley Young rời đi.

Và mới đây, người có ảnh hưởng nhất đối với hàng phòng ngự Quỷ Đỏ đã nhận xét về công việc của anh và các đồng đội ở tuyến dưới: "Lúc này, MU đang có nhiều trận giữ sạch lưới hơn so với giai đoạn đầu mùa giải, và chúng tôi thực ra không phải đối mặt với quá nhiều cơ hội nguy hiểm."

Harry Maguire, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Mặc dù tự tin với sự cải thiện, nhưng Maguire vẫn phải thừa nhận điểm yếu của Manchester United trên trang chủ CLB: "Tuy nhiên, MU vẫn khá yếu trong các tình huống cố định, và đã không ít lần bị đối thủ ghi bàn từ ngoài vòng cấm."

"Rất mừng là gần đây chúng tôi hầu như chưa phải trải qua trận đấu nào mà David De Gea phải làm việc vất vả khi tung ra đến 5 hay 6 pha cứu thua, trừ trận bán kết lượt về tại Cup Liên đoàn Anh gặp Man City. Đây là sự liên kết mà chúng tôi đang xây dựng, và tôi nghĩ rằng toàn đội sẽ cải thiện dần dần để tiếp tục chơi chắc chắn như thời gian qua."

Dù đã có những bước thăng tiến ở Man United nhưng Maguire vẫn còn nhiều việc phải làm khi Quỷ Đỏ đang chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Vòng tới, MU sẽ đối đầu với thử thách khó khăn khi đến làm khách trước Chelsea, đội bóng đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT