Quảng cáo

Liverpool vs Southampton: 3 điểm khó thoát

Thứ sáu, 31/01/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp đón Southampton tại Anfield vào tối thứ Bảy khi họ muốn tiến thêm một bước nữa tới danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên.

Liverpool vs Southampton | 22h00 ngày 1/2 | SVĐ Anfield

Chiến thắng 2-0 trước West Ham vào tối thứ Tư đã ghi dấu ​​Liverpool, CLB đang bất bại chạm mốc 70 điểm trước tháng Hai, một kỳ tích thực sự chưa từng có.

Phong độ hiện tại của Liverpool ở Ngoại hạng Anh là không gì có thể cản nổi khi họ liên tục thắng và vẫn đang đứng đầu bảng từ đầu mùa giải tới giờ. Khoảng cách 19 điểm đối với đội nhì bảng lúc này là Man City cũng khiến đội chủ nhà thi đấu cực kỳ thoải mái.

Mùa giải vẫn còn đến 14 vòng đấu nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bản thân Liverpool cũng từng nếm trải nhiều cú vấp nghiệt ngã nên họ không thể chủ quan. Thầy trò Klopp muốn tích lũy điểm số nhiều nhất để còn dành sức cho Champions League.

Liverpool vs Southampton, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Southampton, liverpool đấu với southampton

Ở bên kia chiến tuyến, Southampton đang chơi khá tốt và đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhüttl thắng tới 4 trong 6 trận gần đây và đang rất tự tin khi đã ở vị trí rất an toàn và tiến bộ hơn nhiều mùa giải gần đây.

Đến làm khách trên sân của Liverpool, Southampton sẽ hy vọng họ là một trong số rất ít những đội bóng lấy được điểm từ đội bóng đầu bảng nhưng khả năng điều này sẽ không xảy ra và đội khách có thể sẽ để thua tương đối dễ dàng.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Clyne, Mane chấn thương. Lallana, Milner, Shaqiri, Origi chưa rõ khả năng ra sân.

Southampton: Bednarek, Armstrong chấn thương. Valery, Long chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Henderson, Oxlade-Chamberlain, Wijnaldum; Salah, Firmino, Origi.

Southampton: McCarthy; Danso, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Ings, Long.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Southampton Ngoại hạng Anh Liverpool Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT