Quảng cáo

Lampard chỉ ra 'con dao hai lưỡi' của Solskjaer tại MU

Thứ sáu, 11/12/2020 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Cả Frank Lampard (Chelsea) và Ole Gunnar Solskjaer (Manchester United) đều từng thi đấu nhiều năm cho CLB mà hai HLV này đang đang dẫn dắt.

Huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard tin rằng người đồng cấp tại Manchester United là  Ole Gunnar Solskjaer đôi khi phải nhận thêm những lời chỉ trích vì ông là một cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ.

Mỗi thất bại lại kéo theo nhiều lời chỉ trích dành cho Solskjaer, cùng với một số ý kiến ​​cho rằng ông không phải là người có thể đưa MU tiến lên. Mới nhất, Red Devils đã bị loại khỏi Champions League dù đã đứng đầu bảng 5 trên 6 lượt đấu vòng bảng.

Lampard tỏ ra đồng cảm với Solskjaer và cho rằng việc từng thi đấu lâu năm cho Man Utd là 'con dao hai lưỡi', giúp chiến lược gia người Na Uy được ưu ái nhưng cũng đi kèm những phán xét khắt khe hơn mức bình thường.

Manchester United, Chelsea, Lampard, Solskjaer
Solskjaer nhận được sự đồng cảm của Lampard. Ảnh: Getty

HLV của Chelsea lên tiếng trước ý kiến cho rằng Solskjaer được bổ nhiệm chỉ vì từng là cầu thủ MU: "Tất cả chúng tôi đều có lúc thăng lúc trầm. Công việc này đòi hỏi nỗ lực và tôi cho rằng thật không đúng khi cho rằng Ole được bổ nhiệm chỉ vì từng chơi cho Man Utd"

"Tôi cho rằng mình có thể trả lời câu hỏi này - khi HLV đã chơi cho CLB, tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn ông ấy với một quan điểm khác. Trong những thời điểm khó khăn nhất định, người ta thường nhắc lại rằng chúng tôi là người cũ của CLB và đó là lý do tại sao chúng tôi được bổ nhiệm"

"Việc được dẫn dắt CLB từng thi đấu là điều thuận lợi nhưng đôi khi nó cũng chống lại chúng tôi, và chúng tôi phải cố gắng làm việc chống lại điều đó. Không chỉ có tôi, Ole hay bất kỳ ai khác, có rất nhiều HLV đã từng đi theo con đường này".

Nhận định MU vs Man City: Rực lửa đại chiến

HLV Mourinho: 'Không nên để những đội như MU xuống Europa League'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Lampard Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT