Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Không nên để những đội như MU xuống Europa League'

Thứ năm, 10/12/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho tin rằng MU đang ở một trình độ cao hơn so với các đội tranh tài ở Europa League.

Trận thua trước Leipzig ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League chính thức đẩy MU rơi xuống đấu trường Europa League năm nay. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã có khởi đầu ấn tượng, tuy nhiên những trận thua trước các đối thủ trực tiếp khiến họ không thể tiếp tục giấc mơ ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ.

Việc MU rơi xuống Europa League cũng sẽ là thách thức đối với các đội bóng đang tranh tài ở đấu trường này, trong đó có những tên tuổi đáng chú ý như Tottenham, Arsenal hay AC Milan. Chiến lược gia đương nhiệm của Tottenham và cũng từng là thuyền trưởng của MU, Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ về việc MU rơi xuống đấu trường Europa League.

“Những đội rớt hạng luôn là những đội mạnh, những đội bình thường đang chơi ở đây không thuộc cùng đẳng cấp đó. Manchester United là một trong những đội hàng đầu, họ đã rơi vào một bảng đấu rất khó ở Champions League.

HLV Mourinho
HLV Mourinho tin MU có cơ hội lớn để vô địch Europa League. Ảnh: Getty

Khi biết MU cùng bảng với PSG và Leipzig, chúng tôi hiểu sẽ có một trong số ba đội đó rơi xuống Europa League. Với tôi, MU sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Europa League", HLV Mourinho đánh giá cao MU khi chơi ở Europa League.

"Nói thật, khi có 8 đội ở Champions League rơi xuống Europa League, họ sẽ làm tăng chất lượng giải đấu này. Các đội ở Champions League ở một đẳng cấp cao hơn chúng tôi. Chất lượng các đội tranh tài ở Europa League được cải thiện và đó là một điều tốt.

Nhưng ở góc độ thể thao, tôi nghĩ điều này là không công bằng. Không nên để các đội ở một giải đấu này rớt xuống giải đấu khác", chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn để các đội bóng như MU rơi xuống Europa League.

Hiện tại, đội bóng đang được quản lý với HLV Mourinho là Tottenham vẫn đang thi đấu thành công ở Europa League. Họ đã có vé vào vòng knock-out sớm trước một lượt đấu và hướng tới mục tiêu giành ngôi đầu ở ngày hạ màn vòng bảng.

Một nhóm cầu thủ MU chống đối Solskjaer

Solskjaer chỉ ra tội đồ khiến MU thua Leipzig

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Europa League Mourinho Cúp C1 Cúp C2 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo